Thảm sát trong tiệc Halloween: Ít nhất 12 người trúng đạn

GD&TĐ - 3 người thiệt mạng và 9 người bị thương vào đêm qua (29/10) trong vụ xả súng tại một ngôi nhà ở Long Beach, California, Mỹ.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường sau vụ xả súng.
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường sau vụ xả súng.

Phòng Cứu hỏa Long Beach cho biết các quan chức đã được gọi tới một ngôi nhà vào lúc 22:44 và họ đã chứng kiến cảnh thương vong của các nạn nhân.

Theo phát ngôn viên Jake Heflin của Long Beach, lính cứu hỏa đã tới ngôi nhà và chứng kiến cảnh hỗn loạn. Có 12 bệnh nhân liên quan tới sự việc này.

Phòng cứu hỏa cho biết 3 người đàn ông đã chết và 9 người khác bị thương, mặc dù những thông tin khác về họ chưa được công bố.

Hiện chưa rõ cảnh sát đã bắt được kẻ xả súng hay chưa.

Vụ xả súng trên xảy ra tại một ngôi nhà trên Phố 7th  gần đại lộ Temple. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết có một bữa tiệc Halloween đang diễn ra tại ngôi nhà thì tiếng súng vang lên.

Anh Richard Villalobos, 41 tuổi, sống không xa nơi xảy ra xả súng, cho biết anh nghe thấy nhiều tiếng súng và ít nhất 10 phút sau thì có tiếng còi xe cảnh sát.

Một số cư dân cho biết họ nghe thấy có tới 20 phát súng.

Một người khác tên Oswaldo Morales cho biết anh ta đang ở trong khu vực này thì nghe thấy khoảng 17 tiếng súng. Sau đó thì “yên tĩnh, không có tiếng động gì nữa” – anh nói và cho biết vài phút sau có tiếng xe cảnh sát đi qua khu vực này.

Theo Los Angeles Times

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trách nhiệm của cha mẹ là truyền đạt cho con khái niệm về sự kiên nhẫn. (Ảnh: ITN).

Vì sao bố mẹ nên dạy con tính kiên nhẫn?

GD&TĐ - Ngay cả việc học về tính kiên nhẫn cũng cần một lượng thời gian đáng kể. Bạn cần chuẩn bị sẵn kiến ​​thức cơ bản trước khi dạy con về tính kiên nhẫn.