Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico

Sau khi rời khỏi cuộc sống đầy bạo lực và nhuốm màu tội phạm, thi thể của các trùm ma túy tai tiếng bậc nhất Mexico được gia đình đặt trong những lăng mộ nguy nga và trị giá tới hàng trăm ngàn đô la.

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 1
Mộ của Arturo Guzman Loera

Cảnh sát nhìn thấy xác của Arturo Guzman Loera, anh trai của trùm ma túy Joaquian "El Chapo" Guzman , với nhiều vết đâm trên người sau khi trò chuyện riêng với luật sư của mình trong tù vào năm 2004.

Khu lăng mộ phức tạp của hắn được xây dựng dưới sự chỉ đạo của Joaquian "El Chapo "Guzman với chi phí lên tới 1,2 triệu USD, gồm 5 tòa nhà riêng biệt, mỗi tòa dành cho 1 người anh em. Joaquian Guzman hiện là người duy nhất trong 5 anh em còn sống sót.

Các tòa nhà đều được trang bị máy lạnh, giám sát 24 giờ, và phòng ngủ trên lầu dành cho các thành viên trong gia đình tới thăm viếng.

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 2
Lăng mộ của Manuel Torres Felix, biệt danh "Kẻ điên", đã tiêu tốn 340.000 USD để xây dựng

Tòa nhà được trang bị điều hòa 24/24, nhà bếp và hệ thống chuông báo động. Lúc sinh thời, Felix, cũng thuộc băng Sinaloa, nổi tiếng là kẻ tâm tính khó đoán và bạo lực cực đoan.

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 3
Lăng mộ của Arturo Beltran Leyva, biệt danh "Sếp sòng của các sếp sòng" chính là kẻ sáng lập ra băng đảng Beltran Leyva

Nơi yên nghỉ của trùm ma túy này trị giá 650.000 USD, được trang bị wifi, truyền hình vệ tinh, điều hòa 24/24, 2 phòng ngủ, bếp và chuông chống trộm.

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 4
Nơi đặt hài cốt Ignacio Coronel, chú vợ của trùm ma túy Guzman

Ignacio Coronel được mệnh danh là Vua ma túy đá, nổi tiếng với khả năng kiểm soát thị trường ma túy đá tại Mỹ. Sau khi qua đời năm 2010, thi thể của Coronel được đặt trong một lăng mộ trị giá 450.000 USD được trang bị chuông báo động, wifi và điều hòa.

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 5
Lăng mộ của trùm ma túy Ines Calderon

Ines Calderon, biệt danh "Kỹ sư", nổi tiếng với các mánh khóe che giấu ma túy khó lường và là kẻ đi tiên phong trong quá trình "tuồn" cocaine và heroin vào thị trường Mỹ thập niên 70s và 80s.

Calderon qua đời năm 1988, được chôn cất trong lăng mộ trị giá 550.000 USD, được trang bị Mái vòm, máy lạnh, an ninh 24 giờ và cả phòng họp cho những kẻ đầu sỏ băng Sinaloa

Lăng mộ xa xỉ của các trùm ma túy tai tiếng nhất Mexico ảnh 6
Bên ngoài mộ của Amado Carrillo

Amado Carrillo, biệt danh "Chúa tể bầu trời" qua đời trong khi đang làm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo năm 1997. Mộ của Carrillo tiêu tốn 490.000 USD để xây dựng, được trang bị điều hòa nhiệt độ, giám sát 24 giờ và phòng ngủ cho các thành viên gia đình.

Theo thethaovanhoa

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.
HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.