Chiến binh tại tỉnh Idlib tấn công dữ dội quân đội Chính phủ Syria

GD&TĐ - Tại tỉnh Idlib của Syria, các chiến binh đã tấn công vào các vị trí của quân đội chính phủ. Họ đã thực hiện các cuộc tấn công từ súng cối và nhiều hệ thống tên lửa phóng.

Các chiến binh thực hiện các cuộc tấn công từ súng cối và các tên lửa phòng không.
Các chiến binh thực hiện các cuộc tấn công từ súng cối và các tên lửa phòng không.

Một trong số đó, dưới cái tên Jubbein, 400 kẻ cực đoan với sự hỗ trợ của xe tăng và xe chiến đấu bộ binh đã thâm nhập 500 mét vào khu vực phòng thủ của quân đội Chính phủ.

Chúng đã sử dụng chiến thuật thông thường của mình, đó là đưa vào một chiếc xe cùng một kẻ đánh bom tự sát. Ngay sau đó, cuộc tấn công đã bị đẩy lùi. Hiện tại, quân Chính phủ đang tiến hành tiêu diệt lực lượng dự bị của nhóm khủng bố.

Theo dữ liệu được công bố, làng Tell- El-Malah hiện có 250 tên khủng bố với xe tăng, xe bọc thép và xe bán tải súng máy đang hoạt động. Quân đội Syria đã tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa khiến các chiến binh phải từ bỏ và rút lui, kênh truyền hình "Nước Nga 24" đưa tin.

Việc vi phạm lệnh ngừng bắn đã được ghi nhận cùng một lúc ở 4 tỉnh của Syria. Các cuộc pháo kích đã gây ra thương vong cho cả dân thường và quân nhân.

Tại Syria, Idlib là tỉnh duy nhất được kiểm soát bởi các nhóm vũ trang và được thiết lập khu vực xuống thang chiến sự. Tuy nhiên, các chiến binh thánh chiến vẫn liên tục phá vỡ các thỏa thuận ngừng bắn tại đây.

Theo Vesti.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ