“Chết” ở Fiji

GD&TĐ - Không hề quá lời, bởi những ai may mắn từng đặt chân đến thiên đường biển Fiji đều choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi này. Sở hữu làn nước xanh ngọc lam mê hồn, quyến rũ bất cứ du khách nào, Fiji xứng đáng lọt top những bãi biển đẹp nhất thế giới.

“Chết” ở Fiji

Là một đảo quốc thuộc Châu Đại Dương, ở phía Nam Thái Bình Dương. Fiji bao gồm tới 322 đảo lớn và vừa cùng 522 đảo nhỏ, là địa điểm du lịch yêu thích hàng năm của giới du lịch trên toàn thế giới bởi cảnh quan thiên nhiên nguyên bản. Không chỉ tự hào về tài nguyên biển, Fiji còn sở hữu rừng rậm nhiệt đới bao phủ. Hòn đảo Taveuni thuộc quần đảo này thậm chí còn được mệnh danh là “đảo vườn” vì sự đa dạng sinh thái.

Đến với quần đảo này, bạn không chỉ mê mẩn trước những nét đẹp thiên nhiên hoang dã, nguyên bản mà còn thích thú khám phá những nét văn hóa đặc sắc, sơ khai của người dân bản địa. Người dân Fiji còn gìn giữ rất nhiều tập tục cổ truyền độc đáo không nơi nào có như lễ hội thờ Kava. Lễ hội được tổ chức để tôn vinh loại cây Kava, thường được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh.

Ở bờ biển Bega thuộc quốc đảo Fiji, những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm còn có thể tham gia các tour bơi cùng cá mập xám, cá mập hổ vừa thú vị nhưng cũng … thót tim. Nhảy dù từ máy bay cũng là một môn thể thao mạo hiểm được yêu thích tại đây.

“Chết” ở Fiji ảnh 1“Chết” ở Fiji ảnh 2“Chết” ở Fiji ảnh 3“Chết” ở Fiji ảnh 4“Chết” ở Fiji ảnh 5“Chết” ở Fiji ảnh 6“Chết” ở Fiji ảnh 7“Chết” ở Fiji ảnh 8“Chết” ở Fiji ảnh 9“Chết” ở Fiji ảnh 10“Chết” ở Fiji ảnh 11“Chết” ở Fiji ảnh 12

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.