Thấy quả bóng đen trên kệ nhà tắm, cô giúp việc phát hiện điều kinh hoàng

Sau khi phát hiện ra âm mưu của ông chủ, cô giúp việc đã vô cùng tức giận và quyết định khởi kiện ông ta vì tội xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

Thấy quả bóng đen trên kệ nhà tắm, cô giúp việc phát hiện điều kinh hoàng

Sự việc xảy ra tại một căn chung cư ở thị trấn mới Tseung Kwan O, Hồng Kông. Một cô giúp việc có tên Siti Rahayu đã nộp đơn lên tòa án để kiện ông chủ của mình là ông Sin Man-yau, 62 tuổi vì tội xâm phạm đời tư và quấy rối tình dục.

Theo báo cáo tại tòa án, cô Siti cho biết trong một lần đi tắm, cô đã phát hiện một quả bóng màu đen nhỏ xíu gắn chặt vào kệ nhà tắm. Cảm thấy vô cùng kỳ lạ, cô Siti đã lại gần để kiểm tra xem đó là gì và vô cùng sốc khi phát hiện đó là một chiếc camera được lắp đặt tinh xảo, quay thẳng vào chỗ cô tắm.

Chiếc camera này được lắp đặt từ ngày 1/12/2016 đến ngày 24/2/2017 thì bị cô Siti phát hiện ra. Tới ngày 25/2/2017, ông Sin Man-yau đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ để phục vụ điều tra.

thay qua bong den tren ke nha tam, co giup viec phat hien dieu kinh hoang ong chu da lam - 1

Cô giúp việc đã phát hiện chiếc camera giấu kín trên kệ nhà tắm (Ảnh minh họa).

Qua thẩm vấn và kiểm tra, cảnh sát phát hiện ông Sin Man-yau đã lắp chiếc camera nhỏ xíu này trong nhà tắm để lén ghi trộm hình ảnh nhạy cảm của cô giúp việc trẻ tuổi. Tổng cộng, trong chiếc camera có khoảng hơn 20 bản ghi về hình ảnh cô Siti thay đồ và tắm táp.

Sự thật này đã khiến cô giúp việc Siti sốc nặng và vô cùng tức giận. Cô luôn nghĩ rằng ông chủ của mình là một người tử tế và đứng đắn.

Hơn thế nữa, tuổi tác của ông Sin Man-yau cũng đã cao nên Siti không bao giờ nghĩ rằng ông ta lại biến thái như thế. Cô Siti đã bị tổn thương tâm lý rất nghiêm trọng khi biết những hình ảnh nhạy cảm của mình bị người khác quay lén.

Tới ngày 21/3/2017, ông Sin Man-yau đã đề nghị bồi thường cho cô Siti số tiền 19604,51 HKD (đô la Hồng Kông) (gần 58 triệu đồng) với yêu cầu cô Siti rút lại đơn kiện. Tuy nhiên, cô gái nói rằng cô đã bị thiệt mất 105.840 HKD (hơn 310 triệu đồng) thu nhập kể từ sau khi vụ việc xảy ra. Khoản tiền này tương đương với 2 năm làm nghề giúp việc.

Khoản thiếu hụt này cộng thêm phí bồi thường tinh thần, cô Siti đã yêu cầu ông Sin Man-yau trả cho mình 86235,49 HKD (hơn 250 triệu đồng).

Ngoài ra, ông Sin Man-yau cũng phải viết đơn xin lỗi cô Siti và khẳng định chắc chắn không còn giữ hình ảnh quay lén nào. Phiên điều trần của vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 30/4 tới đây.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.