Thấy căn biệt thự hoang xuất hiện nhiều quần áo của trẻ sơ sinh, ngó qua cánh cổng tôi chết lặng...

Thế nhưng đến nước này tôi đành phải nhẫn nhịn dàn xếp ổn thỏa tội lỗi mình gây ra chứ không thể làm ầm lên được, bởi vợ tôi mà biết được thì chỉ có con đường ly dị.

Thấy căn biệt thự hoang xuất hiện nhiều quần áo của trẻ sơ sinh, ngó qua cánh cổng tôi chết lặng...

Cách đây hơn một năm, trong lúc 2 vợ chồng giận nhau, tư tưởng không được sáng suốt nên tôi đã đi sai đường.

Tôi đã cặp bồ với một cô đồng nghiệp mới vào làm trong công ty. Quan hệ được 3 tháng thì nàng mang thai khiến tôi hoang mang vô cùng nên đã ép cô ấy phá thai.

Còn sếp tôi khi biết cô ấy đang mang thai lại mới vào làm nên đã quyết định không ký hợp đồng lao động. Số tôi thật may mắn, đang chưa biết xử lý thế nào với cô ta thì sếp đã ra tay tống cổ ra khỏi công ty giúp.

Từ khi rời khỏi công ty, mối quan hệ giữa tôi với cô ấy cứ xa dần và sau đó hai người không hề liên lạc gì với nhau nữa. Sau lần vụng trộm đó, tôi rất sợ mất gia đình yên ấm của mình nên cạch đến già không bao giờ léng phéng với gái bên ngoài nữa.

Cứ nghĩ chuyện ngoại tình của tôi đã chấm dứt trong êm thấm nào ngờ sự thật lại không dễ dàng nuốt trôi như tưởng tượng.

Một hôm đi làm về tôi thấy căn biệt thự hoang đang xây dở chưa bán được bỗng xuất hiện nhiều quần áo của trẻ sơ sinh. Thấy lạ tôi ngó qua cánh cửa để xem người phụ nữ nào to gan lớn mật dám chui vào ngôi nhà hoang mà sống vậy.

Tôi chết đứng người khi nhìn thấy cô gái từng xua đuổi cách đây nhiều tháng. Với chiếc bụng khệ nệ mà cô ấy đang mang đó là giọt máu của tôi.

Thế nhưng chẳng hiểu sao tôi không có một chút cảm xúc gì, ngay lúc đó chỉ muốn lao vào tống cổ cô ta đi xa khỏi ngôi nhà hoang này.

Thế nhưng đến nước này tôi đành phải nhẫn nhịn dàn xếp ổn thỏa tội lỗi mình gây ra chứ không thể làm ầm lên được, bởi vợ tôi mà biết được thì chỉ có con đường ly dị.

ngoại tình, đàn ông ngoại tình, chồng ngoại tình

Vừa nhìn thấy mặt tôi, cô gái cười nhếch mép:

- Tôi đã sống ở đây cả tháng trời tìm nhiều cách để gây sự chú ý của anh, thật không ngờ mấy cái quần áo của trẻ sơ sinh lại hút ánh mắt của anh đến vậy. Tôi sắp sinh nở rồi, nhiều tháng nay mẹ con tôi phải đi vay mượn tiền để sống qua ngày. Đây là số tiền anh phải trả cho tôi trước và sau khi sinh đứa con này.

Vừa nhìn thấy số tiền tôi giật mình hét toáng lên:

- Cô nghĩ tôi là đại gia chắc, 100 triệu đồng đây cũng chẳng có lấy đâu ra một tỷ đồng.

- Có lẽ ngày mai tôi phải vác cái bụng bầu này đi sang trình diện chị nhà với mong muốn nhờ chị ấy cưu mang đến ngày tôi sinh con.

- Tôi van xin cô hãy để gia đình tôi được yên. Đây sẽ giao 1 tỷ đồng cho hai mẹ con với điều kiện từ nay về sau đừng có bao giờ quấy rầy gia đình tôi nữa. Hãy đưa đứa con đi thật xa cho khuất mắt tôi.

- Anh tưởng tôi thích cầm đồng tiền của anh lắm sao? Chẳng qua tôi mang thai không thể kiếm tiền nuôi được bản thân nên mới phải tìm đến anh. Người đàn ông vô trách nhiệm như anh tôi đây không bao giờ muốn nhìn mặt.

Bị nhân tình nói cho mất mặt nhưng tôi chẳng biết phải làm gì, chỉ hứa là sẽ chạy tiền đưa cho trong thời gian sớm nhất. Tôi đã phải nói dối vợ cầm cố sổ đỏ để làm ăn, nhưng thực ra lấy tiền để đưa cho nhân tình sinh và nuôi con.

Sau lần này tôi sợ đến già sẽ không bao giờ dính líu đến nhân tình nhân ngãi làm gì cho cực cái thân.

Theo Ngôi sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.