Thanh Hóa: Tòa nhà dầu khí bốc cháy dữ dội

Thanh Hóa: Tòa nhà dầu khí bốc cháy dữ dội

Theo thông tin ban đầu được biết, vào cuối giờ làm việc chiều nay (16/1), ngọn lửa bắt đầu bốc lên ở 3 của tòa nhà, sau đó lan rộng khiến nhiều người đang làm việc trong tòa nhà phải di tản lên các tầng cao để lánh nạn.

Tuy nhiên, tới hơn 19h tối, nhiều người vẫn bị mắc kẹt trên các tầng cao và phải dùng đèn từ điện thoại, vải trắng để phát tín hiệu cầu cứu từ tầng 8, 9 của tòa nhà.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem đám cháy.
Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem đám cháy. 

Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động hàng trăm chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, nhiều xe cứu hỏa, thiết bị xe thang có mặt kịp thời để cố gắng dập lửa.  Tuy nhiên, ngọn lửa cháy rất mạnh từ bên trong tòa nhà, nên công tác dập lửa gặp khó khăn.

Do đám cháy ngày càng lan rộng, việc cứu nạn, cứu hộ và dập lửa rất khó khăn, nên lực lượng chức năng đã điều động nhiều xe cứu thương, y tá, bác sỹ tới hiện trường để sẵn sàng cấp cứu người bị thương.

Hiện tại, ngọn lửa đã được khống chế.Tuy nhiên, chưa thể thống kê được thiệt hại do đám cháy gây ra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.