Thanh Hóa: Một trưởng công an xã tử vong trong tư thế treo cổ

GD&TĐ - Trước khi xảy ra sự việc, Trưởng Công an xã Điền Trung, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) có đi giao lưu đầu xuân, ăn uống và về nhà khoảng 23h đêm. Sáng dậy, người thân phát hiện ông này đã tử vong trong tư thế treo cổ tại chuồng trâu cạnh nhà riêng.

Ngôi nhà riêng của Trưởng Công an xã Điền Trung (Bá Thước, Thanh Hóa).
Ngôi nhà riêng của Trưởng Công an xã Điền Trung (Bá Thước, Thanh Hóa).

Trưa 13/2, ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa), xác nhận với phóng viên GD&TĐ về sự việc Trưởng Công an xã Điền Trung (Bá Thước) vừa bị tử vong trong tư thế treo cổ tại chuồng trâu, cạnh nhà riêng.

Vị Trưởng Công an xã này là Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi) - Trưởng Công an xã Điền Trung, huyện Bá Thước. tử vong trong tư thế treo cổ ở trong chuồng trâu, cạnh nhà riêng.

Thông tin ban đầu được biết, tối 12/2, ông Nguyễn Văn Sơn có đi giao lưu, ăn uống về đến nhà lúc khoảng 23 h đêm. Đến sáng sớm nay nay, sau khi ngủ dậy, không thấy ông Sơn đâu, người thân ra chuồng trâu thì phát hiện ông này đã chết trong tư thế treo cổ ở chuồng trâu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xử lý vụ việc, bàn giao thi thể cho người thân để tiến hành lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Cũng theo Chủ tịch UBND huyện Bá Thước, ông Sơn là người hiền lành, luôn hoàn thành tốt công việc được giao tại cơ quan. Bản thân ông Sơn có mối quan hệ trong gia đình bình thường, không có biểu hiện gì khác. Ông Sơn có vợ là giáo viên và 2 người con.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trưởng Công an xã Điền Trung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ