Thanh Hóa: Đánh ghen kinh hoàng, ba phụ nữ lĩnh án

GD&TĐ - Ba người phụ nữ đã tổ chức đánh ghen kinh hoàng trên phố, khiến một phụ nữ phải nhập viện. Tòa án Nhân dân (TAND) TP. Thanh Hóa đã xét xử và tuyên phạt 3 phụ nữ gây ra vụ việc mỗi người một mức án khác nhau.

Ba bị cáo trước phiên tòa.
Ba bị cáo trước phiên tòa.

Chiều nay (25/3), TAND TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) vừa đưa ra xét xử vụ án “Làm nhục người khác”  đối với Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, trú phường Trường Thi), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, cùng trú đường Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Theo cáo trạng vụ án, khoảng 20h ngày 12/6/2018, Hoa, Linh nhìn thấy chị Lê Thu Giang đang làm tóc tại cửa hàng Phi Thiên Anh, tại số nhà 79 Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Do nghi ngờ chị Giang có quan hệ không trong sáng với anh rể của Hoa và cậu ruột của Linh là Lê Hồng Tuấn, nên cả hai đã đứng đợi chị Giang ra ngoài để nói chuyện.

Cùng lúc này, Phạm Thị Thùy Dung gọi điện cho Linh rủ đi chơi, Linh nói với Phạm Thị Thùy Dung  đến số 79 đường Cao Thắng đợi để giải quyết công việc rồi đi.  Sau đó, Dung đến chỗ hẹn gặp Linh xong thì đi mua nước.

Khoảng 20h30 cùng ngày, khi thấy chị Giang từ trong cửa hàng đi ra, Nguyễn Thị Hoa đã chạy lại túm tóc chị Giang kéo ra lòng đường Cao Thắng. Vừa kéo tóc chị Giang, Nguyễn Thị Hoa vừa chửi bới Giang, còn Nguyễn Thị Linh đã dùng tay cào vào mặt chị Giang rồi lột quần, xé áo của chị Giang. Cùng lúc đó, Phạm Thị Thùy Dung  đi mua nước về thấy vậy cũng chạy lại giằng co với chị Giang. Đến khi quần áo trên người chị Giang bị Linh lột bỏ hết, thì Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người chị Giang, còn Linh dùng túi ớt bột đổ tiếp lên người chị Giang.

Sau khi làm nhục chị Giang xong, Hoa, Linh, Dung bỏ mặc chị Giang không mặc quần áo nằm trên lòng đường rồi ra về.

Chị Giang được nhân viên cửa hàng đưa vào nhà rửa chất bẩn, mặc quần áo rồi đi trình báo công an, sau đó đi bệnh viện điều trị.

Hành vi nêu trên của các bị cáo đã trực tiếp xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, tính mạng, sức khỏe của người khác. Gây mất trật tự trị an, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn xã hội. Do đó cần xử lý nghiêm trước pháp luật.

Trước tòa, cả ba bị cáo đều thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình, nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng, Nguyễn Thị Linh 15 tháng và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ. Ba bị cáo nêu trên cũng phải bồi thường cho chị Lê Thu Giang 30 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.