Thái Hòa giữ hạnh phúc bằng "cơm sôi nhỏ lửa"

Câu "cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê" luôn được diễn viên Thái Hòa và bà xã áp dụng để giải quyết khi xảy ra xích mích.

Mặc dù lịch đi diễn dày đặc nhưng Thái Hòa luôn biết cách “giữ lửa” với vợ và quan tâm chăm sóc gia đình.
Mặc dù lịch đi diễn dày đặc nhưng Thái Hòa luôn biết cách “giữ lửa” với vợ và quan tâm chăm sóc gia đình.

Theo "chị Hội" thì sự phong độ của người đàn ông thể hiện trước hết ở việc làm chủ gia đình, làm chủ được mọi tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù bận rộn liên tục với việc làm phim, thường xuyên phải đi công tác nhưng Thái Hòa không bao giờ quên chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Anh chia sẻ, sự phong độ của người đàn ông thể hiện trước hết ở việc làm chủ gia đình, làm chủ được mọi tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Không bao giờ anh để cho mâu thuẫn trong gia đình trở nên quá lớn bởi câu “cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê” luôn được anh và bà xã áp dụng để giải quyết khi xảy ra xích mích.

“Chị Hội” cũng khẳng định không có chuyện không có thời gian quan tâm chăm sóc gia đình. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn “Vợ ơi, anh thèm bún riêu quá mà không được ăn” hay một cuộc điện thoại video khi đi công tác xa cũng đủ làm ấm lòng những người ở hậu phương.

Không chỉ làm tròn mọi vai diễn trong đời sống thực, Thái Hòa còn luôn hoàn thành tốt những vai diễn trong phim dù đó là vai chính hay vai phụ. Sau nhiều nỗ lực, “ông vua phòng vé” đã giành được sự ưu ái của khán giả. Anh tâm sự, chính tình cảm đó đã gây áp lực cho anh. 

Với Thái Hòa, tình cảm của khán giả còn lớn hơn cả chuyện tiền bạc, là chất xúc tác giúp anh cháy hết mình trong mỗi vai diễn và giúp anh giữ lửa với nghề lâu hơn.

Ngoài những vai diễn mang tính giải trí như Tèo em, Hội (Để mai tính),... thì Thái Hòa vẫn đảm nhiệm tốt những vai diễn mang tính phản diện, gai góc như trong Đinh thần Tài, Lấy chồng người ta, Quả tim máu,... 

Anh chia sẻ, dù bất cứ ở vai trò nào anh cũng đều cố gắng hết sức để làm tròn vai, không đặt quá nhiều áp lực vào các vai diễn. Có lẽ chính điều đó đã khiến Thái Hòa luôn giữ được phong độ trong sự nghiệp điện ảnh của mình cũng như trong lòng người hâm mộ.

Hiện tại, Thái Hòa không tham gia đóng phim chiếu rạp mà hực hiện hai bộ phim truyền hình tại Tân Châu (Châu Đốc) và Đà Lạt. Lịch quay và di chuyển liên tục đòi hỏi “chị Hội” phải ngủ bất cứ khi nào có thể, dù chỉ là 5 hay 10 phút ở trường quay. 

Khi được hỏi về phương pháp để luôn nhập vai tốt nhất và giảm căng thẳng trong công việc, anh chia sẻ nếu thể trạng yếu, sức khỏe không tốt thì sẽ không thể hoàn thành được các lịch quay liên tục. Cho nên, giấc ngủ với anh rất quan trọng.

Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên luyện tập thể dục thể thao như chơi đá bóng để có đủ thể lực khi quay những cảnh khó mà không có cascadeur. Chế độ ăn uống phải đầy đủ các vitamin và khoáng chất như vitamin nhóm B, C, kẽm, magie,... để đảm bảo sức đề kháng và duy trì tinh thần tỉnh táo hàng ngày.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ