Syria tuyên bố bắn hạ mục tiêu của kẻ thù, Israel lên tiếng

GD&TĐ - Quân đội Israel nói rằng thông tin về việc một trong những máy bay của họ bị các hệ thống phòng không Syria bắn hạ trong khi tiến hành các cuộc không kích ở Syria là “không có thật”.

Chiến đấu cơ  F-16 của Israel
Chiến đấu cơ F-16 của Israel

Lực lượng Phòng vệ Irael (IDF) đã từ chối bình luận vai trò của mình trong cuộc tấn công trên, một phát ngôn viên nói rằng họ không bình luận về thông tin trên truyền thông nước ngoài. Tuy nhiên, IDF đã bác bỏ một thông tin đặc biệt nói rằng họ đã mất một máy bay chiến đấu khi tấn công Syria.

Trước đó một nguồn tin an ninh Syria nói với hãng tin RIA Novosti rằng máy bay Israel nằm trong số các mục tiêu bị phòng không Syria bắn hạ. “Hệ thống phòng không của chúng tôi đã bắn hạ một máy bay của Israel và 4 tên lửa trước khi chúng đạt được mục tiêu” – nguồn tin trên cho biết.

Trong khi đó, truyền hình Syria TV nói rằng một cuộc tấn công bằng tên lửa chống lại Syria đã bị chệch hướng nhưng không nói cụ thể những mục tiêu bị bắn hạ. Vụ việc xảy ra tại khu vực Kiswah cách phía nam Damascus 13 km vào hôm qua (29/11).

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ