Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời

Túi xách là một trong các phụ kiện quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo của một bộ trang phục. Nếu túi xách bạn không phù hợp hay lỗi thời, không chừng có thể khiến bạn trở nên kém sang trong mắt người khác.

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời

Ai cũng muốn tạo được ấn tượng tốt trong mắt người khác. Để làm được điều đó, ngoại trừ việc cư xử, giao tiếp thông minh khéo léo, bạn còn phải biết cách ăn mặc hợp lý. Và để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo, thì bạn cũng cần chăm chút, chú ý tới các phụ kiện đi kèm, trong đó có túi xách.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu túi xách bạn nên ít sử dụng lại, đi kèm với các gợi ý túi xách thay thế, giúp cho bạn có nhiều lựa chọn khi diện đồ hơn.

1. Túi thắt lưng

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 1

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 2

Không ai có thể phủ nhận sự tiện dụng, thoải mái cùng vô vàn lợi ích khác của túi thắt lưng, song càng không thể phủ nhận rằng, chúng không hợp thời trang cho lắm.

Chính bởi vậy, càng ngày càng ít người sử dụng kiểu túi có phần "thô kệch" này, thay vào đó bạn nên dùng những chiếc túi nhỏ nhắn, vừa đủ đựng vật dụng cần thiết, lại thanh lịch và sang trọng.

2. Túi duffle

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 3

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 4

Những chiếc túi duffle to rộng thường được chị em mang đi khi đi du lịch. Tuy rất tiện dụng nhưng trông nó rất cồng kềnh, nặng nề.

Nếu muốn mang nhiều đồ, chị em có thể sử dụng những chiếc túi tote xinh xắn, tiện dụng với các họa tiết đáng yêu, thanh lịch, nhìn vừa thời thượng lại vừa cực tiện.

3. Túi dây kim loại

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 5

Từng làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận nhưng 4 kiểu túi xách nafy đã lỗi thời ảnh 6

Những chiếc túi dây kim loại nhìn thì sang chảnh đấy nhưng chúng rất dễ gây đau vai bởi khi đeo, vật nặng trong túi sẽ ghìm dây xuống khiến dây siết vào vai, làm vai bạn có thể bị đau. Nhất là trong mùa hè, khi chúng ta mặc ít đồ thì đây thực sự là một vấn đề đáng lưu tâm.

Thay vì những chiếc túi dây kim loại, chị em có thể chọn những chiếc túi dây vải, da để vai đỡ bị đau nhé!

4. Túi cầm tay

Túi cầm tay nhìn qua thấy tiện dụng và sang chảnh đáng yêu nhưng cũng đang dần ít được sử dụng bởi thứ nhất nó không quá tiện dụng, khi bạn phải cầm tay mà không có dây đeo. Nó sẽ khiến tay phải cầm nặng hơn, làm tăng sức căng từ tay lên cổ tay và vai, cổ, khiến cho tay bạn nhanh mỏi hơn.

Thay vào đó, bạn có thể chọn các kiểu túi có dây đeo, gần đây có kiểu túi rất thịnh hành đó là túi tre, túi mây, với nguyên liệu thân thiện, kiểu dáng ấn tượng, chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ