Rùng mình gương mặt tan nát của những ngôi sao nổi tiếng sau thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Những cuộc phẫu thuật thất bại thảm hại đã khiến những ngôi sao nổi tiếng thế giới bỗng mang những hình hài xa lạ.

Rùng mình gương mặt tan nát của những ngôi sao nổi tiếng sau thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

1. Donatella Versace

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 1.

Khuôn mặt kỳ lạ của Donatella sau phẫu thuật khiến người ta không khỏi sửng sốt.

Donatella Versace là một nhà thiết kế thời trang và hiện đang là phó chủ tịch tập đoàn thời trang VerSace kiêm trưởng thiết kế của tập đoàn này. Donatella nắm trong tay 20% cổ phiếu của tập đoàn.

Trong những năm 1980, anh trai của Donatella, Gianni Versace, đã từng sản xuất một dòng nước hoa lấy cảm hứng từ Donatella, lấy tên là "Blonde" (Tóc vàng).

2. Priscilla Presley

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 2.

Khuôn mặt đầy thu hút của Priscilla bỗng trở nên cứng đơ đến đáng sợ.

Priscilla Presley là diễn viên kiêm doanh nhân nổi tiếng người Mỹ và là vợ của huyền thoại nhạc Rock&Roll - Elvis Presley. Bà cũng là người đồng sáng lập ra tập đoàn Elvis Presley (EPE), tập đoàn đã biến Graceland ở bang Tennessee, Mỹ thành một trong những điểm du lịch hàng đầu tại Mỹ.

3. Courtney Love

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 3.

Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ dường như khiến khuôn mặt của Courtney Love không còn vẻ tươi tắn nữa.

Courtney Michelle Love là người đa tài. Cô vừa là ca sĩ, vừa viết nhạc, vừa là diễn viên và cũng là một cây bút có tiếng người Mỹ. Nhưng dường như cô được biết nhiều hơn với vị trí vợ của Kurt Cobain, thành viên trụ cột trong ban nhạc Nirvana.

Cô vẫn được nhớ đến với hình ảnh một mái tóc bạch kim và đôi môi căng mọng không hề có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, chỉ sau 2 năm khi vướng víu vào ma túy, nhan sắc của cô đã lụi tàn đi trông thấy.

4. Pamela Anderson

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 4.

Siêu mẫu Pamela vốn sở hữu một nét trẻ trung, gợi cảm, nay bỗng "cứng đơ" như tượng.

Pamela Denise Anderson là siêu mẫu, diễn viên, chủ nhiệm phim và cũng là mộ tác giả người Mỹ-Canada. Cô trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong phim "Baywatch" và V.I.P.

5. Bruce Jenner (Caitlyn Jenner)

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 5.

Sau phẫu thuật, thật khó để nhận ra đây là Bruce, cựu vận động viên đoạt huy chương vàng trong Thế Vận Hội Mùa Hè tại Montreal.

Bruce Jenner là một diễn viên truyền hình Mỹ cũng được biết đến là cựu động viên điền kinh. Năm 1976, ông Bruce Jenner đã đoạt huy chương vàng Thế Vận Hội Mùa Hè tại Montreal. Năm 2007, ông xuất hiện trên chương trình Keeping Up with the Kardashians.

Sau đó, ông đổi tên thành Caitlyn Jenner và tham gia chương trình truyền hình riêng I Am Cait kể về quá trình làm quen với cuộc sống mới dưới hình hài phụ nữ.

6. Carrot Top

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 6.

Diễn viên hài kịch Carrot Top bỗng sở hữu một khuôn mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Scott Thompson được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Carrot Top. Ông là một một diễn viên hài kịch, đạo diễn, nhà văn, ca sỹ và ông nổi tiếng với mái tóc đỏ, hài kịch đạo cụ và hài kịch dựa vào phong cách tự ti của mình.

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Carrot Top đã khiến khán giả choáng váng với một diện mạo hoàn toàn khác lạ.

7. Axl Rose

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 7.

Có ai còn nhận ra đây là ca sỹ Axl Rose của bạn nhạc rock đình đám Guns N" Roses.

W. Axl Rose là một ca sỹ, người sáng tác và là nhạc sỹ. Axl Rose là ca sĩ chính của ban nhạc rock đình đám một thời Guns N" Roses và bây giờ là thành viên còn lại duy nhất là nhóm.

Nhờ có giọng ca khỏe, đặc biệt có thể hát những nốt rất cao và âm vực rộng, ông được nhắc đến như là một trong những ca sỹ hay nhất mọi thời đại theo lựa chọn của trang web Musicradar.com do giới nhạc sĩ sáng lập.

8. Cher

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 8.

Nữ thần nhạc Pop từng sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, cân đối, nhưng bỗng "hoá phù thuỷ" sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cher, tên thật là Cherilyn Sarkisian, là một diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà hoạt động giải trí nổi tiếng người Mỹ. Nữ danh ca này được biết đến với giọng ca trầm đặc biệt và bà đã từng được mệnh danh là Nữ thần nhạc Pop (Goddess of Pop).

9. Daryl Hannah

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 9.

Khuôn mặt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới bỗng Daryl Hannah bỗng "có tính đàn ông" sau khi dao kéo.

Ngôi sao điện ảnh Daryl Christine Hannah được biết đến với những vai diễn trong phim Blade Runner (1982), Splash (1984), Roxanne (1987), Wall Street (1987), Steel Magnolias (1989) và Kill Bill (2003).

Cô từng "đốn gục" bao nhiêu khán giả nhờ vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, sau phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp phim "Phố Wall" đã tự hủy hoại nhan sắc vốn có của mình và giờ đây là một gương mặt cứng đơ đến đáng sợ.

10. Fergie

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 10.

Sau khi dao kéo, khuôn mặt của thành viên nhóm nhạc đình đám The Black Eyed Peas cứng đơ trông thấy.

Stacy Ann là một ca sỹ, nhà sáng tác, nhà thiết kế thời trang, diễn viên... Cô là thành viên của nhóm nhạc đình đám The Black Eyed Peas.

Nhưng đáng tiếc cũng là một nạn nhân của việc dao kéo quá đà. Hiện tại, gương mặt Ferge đã trở nên phù nề và cứng đơ như tượng sáp.

11. Heidi Montag

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 11.

Heidi Montag có lẽ cũng đã không khỏi hối hận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô là một ca sỹ, nhà thiết kế thời trang và là một tác giả. Heidi sinh ra và lớn lên ở Crested Butte, Colorado. Năm 2006, cô trở nên nổi tiếng nhờ tham gia vào chương trình thực tế The Hills,

12. Janice Dickinson

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 12.

Khuôn mặt của Janice trở nên hốc hác và đánh sợ hơn trước.

Janice Doreen Dickinson là một người mẫu, nhiếp ảnh gia, tác giả và là một talent agent. Cô được nhắc đến như một trong những người mẫu thành công nhất trong những năm 1970 – 1980.

13. Jennifer Grey

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 13.

Diễn viên Jennifer Grey vốn sở hữu một nhan sắc gợi cảm và đầy thu hút, nhưng bỗng trở nên "khô cứng" sau dao kéo.

Jennifer Grey là một nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô được biết đến với vai diễn trong phim Ferris Bueller"s Day Off và Dirty Dancing năm 1980.

Nữ diễn viên từng được đề cử giải thưởng "Quả Cầu Vàng" (Golden Globe Award). Cô cũng được biết đến là quán quân trong chương trình Nhảy cùng thần tượng (Dancing with the Stars) mùa 11 năm 2010.

14. Joan Rivers

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 14.

Mũi và miệng của bà Joan Rivers bỗng trở nên xộc xệch, méo mó và kém cân đối hơn trước.

3Joan Rivers tên thật là Joan Alexandra Molinsky. Ngoài vai trò diễn viên, Joan Rivers là nghệ sĩ hài kịch, nhà văn, nhà sản xuất, người chủ trì chương trình truyền hình... Bà nổi tiếng với vai trò chủ trì chương trình Fashion Police của E! và chương trình truyền hình thực tế Joan & Melissa: Joan Knows Best?

15. Katie Price

Rùng mình với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa của các ngôi sao nổi tiếng, đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy tan nát khuôn mặt - Ảnh 15.

Siêu mẫu Katie Price bỗng trở nên xa lạ sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Katie Price là một siêu mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng của Anh Quốc, cô nàng bén duyên với nghiệp mẫu từ năm 16 tuổi và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ