Những quý ông U50 sành điệu và quyến rũ

Bước qua tuổi 50, các quý ông vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thanh lịch khiến nhiều chàng trai trẻ tuổi ganh tỵ.

Những quý ông U50 sành điệu và quyến rũ

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 1

Quý ông Pháp Philippe Dumas (62 tuổi) từng mong ước trở thành người mẫu từ khi còn trẻ. Ở tuổi 60, ông bắt đầu nuôi râu và xuất hiện trong những bức ảnh thời trang gây sốt trên mạng xã hội.

Từ đó, Dumas được nhiều khán giả chú ý và bắt đầu đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp dù đã bước qua tuổi trung niên.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 2

Nam diễn viên Aiden Brady (52 tuổi) bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong vài năm gần đây. Ông nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng mốt, khi tham gia các chiến dịch quảng cáo hay những show diễn thời trang quốc tế.

Brady còn nhận được nhiều cơ hội xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 3

Eric Rutherford (51 tuổi) là người mẫu thời trang cao cấp, nhà tổ chức sự kiện tại New York và đặc biệt được biết đến với vị trí biên tập viên tờ Large magazine.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 4

Ông sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn cùng thân hình quyến rũ, không thua kém bất cứ chàng trai trẻ nào. Eric còn gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng gout thời trang thanh lịch, mạnh mẽ.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 5

Alessandro Manfredini (50 tuổi) là một trong những quý ông sở hữu phong cách thời trang lịch lãm nhất thế giới. Với thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt cá tính, ông trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tạp chí thời trang nam danh giá.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 6

Vẻ quyến rũ, lịch lãm trong những bộ suit màu sắc phần nào giúp ông nhận được cơ hội góp mặt trong chiến dịch thời trang cao cấp của hãng Karl Mommoo.

Nhung quy ong quyen ru va sanh dieu hinh anh 7

Irvin Randle (56 tuổi) không theo đuổi sự nghiệp người mẫu như những người khác, nhưng ông lại đặc biệt yêu thích thời trang. Irvin thường đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhằm chứng tỏ niềm đam mê của bản thân.

Ngoài ra, người đàn ông này còn là một trong những fashionista nổi tiếng nhất tại Mỹ, khi sở hữu gout thời trang lịch lãm và nam tính.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ