Mặc crotop mùa lạnh vừa chất vừa gợi cảm như Ngọc Trinh - Tóc Tiên

Việc phối croptop không che nổi ngực cùng bra thể thao mang đến cho bộ đôi mỹ nhân sành điệu vẻ ngoài gợi cảm hết nấc nhưng lại chẳng hề phô phang, phản cảm.

Với set đồ tập gym tông màu trung tính ôm sát body, thiết kế áo croptop ngắn cũn cỡn mang tông vàng rực đã làm cho cả tổng thể trở nên nổi bần bật.
Với set đồ tập gym tông màu trung tính ôm sát body, thiết kế áo croptop ngắn cũn cỡn mang tông vàng rực đã làm cho cả tổng thể trở nên nổi bần bật.

Dù Hè đã qua và Đông đang đến, áo croptop vẫn là một trong những món đồ thời trang được chị em tích cực diện ra phố mỗi ngày.

Empty

Mặc crotop mùa lạnh vừa chất vừa gợi cảm như Ngọc Trinh - Tóc Tiên  ảnh 2Bởi bên cạnh khả năng mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu, item thời trang này còn giúp các chị em khoe được vòng eo thon gọn.

Với độ phủ sóng rộng rãi cũng như khả năng "lên đồ" với nhiều phong cách khác nhau, đây cũng là item được các quý cô sành điệu Vbiz rất mực ưa chuộng. Không dừng lại ở đó, nhiều người đẹp Vbiz còn không ngại biến tấu, làm mới mẫu áo quen thuộc này để có thể trở nên phong cách hơn.

Trong số đó, Ngọc Trinh và Tóc Tiên chính là hai người đẹp đang dẫn đầu trào lưu mặc croptop cùng bra thể thao được cộng đồng mạng khen ngợi "cao tay". 

Empty

Theo đuổi phong cách sporty chic khi ra phố, Ngọc Trinh gần đây rất chăm diện croptop đi muôn nơi. Đặc biệt, cô nàng còn táo bạo hơn khi mix bra-top thể thao của Tommy Hilfiger cùng croptop có độ dài ngang ngực, thậm chí không che nổi vòng 1 để "F5" phong cách của mình. Chốt hạ bộ cánh là một chiếc quần Baggy đắt đỏ đầy cá tính. 

Empty

Với kiểu ăn mặc vừa sexy nhưng vẫn hết sức kín đáo này, Ngọc Trinh không chỉ thành công khoe được vòng 1 nảy nở, vòng eo thon gọn mà còn được khen ngợi vì cách biết tiết chế, không quá lố.

Bên cạnh Ngọc Trinh, Tóc Tiên cũng là người đẹp được khen ngợi tinh tế khi "lăng xê" mốt mặc croptop cho vui này. Tuy nhiên, khác với "Nữ hoàng nội y", người đẹp sinh năm 1989 lại trưng dụng set đồ này khi đi tập thể thao. 

Empty

Với set đồ tập gym tông màu trung tính ôm sát body, thiết kế áo croptop ngắn cũn cỡn mang tông vàng rực đã làm cho cả tổng thể trở nên nổi bần bật. Hầu như ai cũng đều cho rằng mẫu áo có chiều dài còn ngắn hơn cả của Ngọc Trinh lại càng thêm độ sexy khi ôm trọn lấy thềm ngực đầy, giúp nữ ca sĩ xinh đẹp hút trọn mọi ánh nhìn. 

Để tạo thêm cho tổng thể độ sành điệu và "đậm đà" hơn, Tóc Tiên cũng chọn thêm phụ kiện thời trang với túi hiệu quai chéo, kính mắt và giày loafer. Khó mà không khen ngợi cho cô nàng với set đồ nhìn qua có vẻ táo bạo nhưng thật chất lại rất ý nhị, phóng khoáng một cách chừng mực. 

Từ cách mặc croptop ngắn cũn nhưng không hề phô phang của Ngọc Trinh và Tóc Tiên, chị em giờ đây lại có thêm một chiêu diện đồ sành điệu nữa ra phố.

Tuy nhiên, nhằm tránh những trường hợp bị gắn mác phản cảm hay "làm màu" có thể xảy ra khi chị em khoác lên mình thiết kế mát mẻ này, dưới đây là 2 nguyên tắc để bạn chinh phục mốt diện croptop "tưởng không hở mà hở không tưởng" thành công.

1. Chọn bra-top (áo ngực thể thao) vừa vặn với cơ thể

Mốt diện croptop ngắn chẳng tày gang này đòi hỏi người mặc cần dành sự chú ý lớn đến áo ngực thể thao không chỉ về màu sắc mà còn về kích cỡ. Bởi nếu lựa chọn áo ngực quá ôm, vòng 1 của bạn sẽ bị o ép, khiến cho vẻ ngoài trông "đồ sộ" hơn.

Ngược lại, nếu chọn áo bra-top quá rộng, khi mặc cùng với croptop ngắn sẽ khiến bạn dễ hớ hênh lộ hàng và không tôn được thềm ngực gợi cảm. 

Empty

Một chiếc bra-top chuẩn size, phù hợp với cơ thể là chiếc áo khi mặc vào người phải cảm thấy thoải mái trong các hoạt động. 

2. Nói không với cách kết hợp cùng các kiểu quần bó chẽn

Với độ bó cùng kích thước khá ngắn của croptop và bratop, các tín đồ thời trang thường mix cùng những kiểu quần hay váy có cạp cao, để hở phần eo và rộng rãi ở phía dưới để tạo nên sự cân bằng cho tổng thể.

Do đó, nếu kết hợp cùng kiểu quần bó chẽn, ôm sát hay quần short ngắn chẳng tày gang, diện mạo của bạn chắc chắn sẽ khiến cho người nhìn "đỏ mắt".

Empty

Một set đồ "trên Hè, dưới Đông" thế này đôi khi sẽ mang lại hiệu quả phần nhìn đáng kể cho người mặc, vừa vặn để bạn có thể khoe được vòng eo thon gọn đáng mơ ước. 

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ