Học ngay 12 set đồ xinh lung linh diện Tết của mỹ nhân Việt

Học ngay 12 set đồ xinh lung linh diện Tết của mỹ nhân Việt

Gần mực thì đen, gần những tín đồ thời trang thì bạn mặc đẹp hơn là cái chắc. Vậy nên, Tết này bạn hãy tham khảo qua loạt bộ cánh đẹp mê tơi mà các mỹ nhân sành điệu chưng diện đi, kiểu gì thì bạn cũng sẽ được khen đẹp không trượt điểm nào trong năm mới.

Dưới đây là 12 outfit để bạn tham khảo qua, nhớ là ghim ngay khi thấy đúng style của mình nhé.

Chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch mà trẻ trung khỏi bàn, bạn chỉ cần "copy" Hà Tăng diện sơ mi, quần ống rộng và blazer theo style đen/trắng là chuẩn.

Thêm một tin vui là bạn chẳng cần cầu kì trong lối mix & match đâu nhưng vẫn chạm ngưỡng sang chảnh ai nhìn cũng mê nhé!

Empty

Tết thì không thể thiếu màu đỏ rồi đúng không? Vậy các quý cô hãy sắm cho mình chiếc đầm dài trang nhã màu đỏ và diện với combat boots cho nổi bật, sành điệu hơn thôi nào!

Empty

Một khi đã diện đầm đen tối giản như Minh Hằng thì bước tiếp theo bạn cần làm là chọn một món phụ kiện màu nổi hơn như túi xách, vòng tay, khuyên tai chẳng hạn.

Nếu không quen đi giày cao gót cũng chẳng sao, kết hợp đầm và sneaker càng trẻ, không có gì sai trái.

Empty

Nếu bạn có khả năng phối màu cao tay thì đừng ngại diện những item màu sáng như vàng mù tạt, xanh denim. Nhìn cây đồ thời thượng hết sức của Phạm Hương mà xem, biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng mix match dạt dào.

Empty

Muốn vẻ ngoài sang chảnh tột bậc mà chẳng làm lố hay trông đứng tuổi thì Kỳ Duyên sẽ gợi ý bạn chọn áo sơ mi oversized và sơ vin nửa vạt trước với quần ống rộng, phối thêm đôi mule có gót.

Với set đồ này, dù "chân ngắn" đến mấy bạn đều sẽ thấy mình cao thêm vài phân, đồng thời chân cũng thon một cách ảo diệu.

Empty

Mẹ bỉm sữa sang chảnh bậc nhất V-biz Huyền Baby tiếp tục ghi điểm nhờ lối ăn diện phong cách, trẻ trung. Công thức lên đồ của cựu hot girl đời đầu không quá cầu kì, nên dĩ nhiên là bạn cũng có thể bắt chước khi phối sơ mi trắng, chân váy da và boots da lộn cao quá gối thời thượng.

Empty

Jessica Jung cũng mang đến bạn vài tuyệt chiêu mặc đẹp mùa Tết với "combo" áo len hồng tươi tắn và quần jeans ống rộng lưng cao, đi thêm sneaker trắng để vẻ ngoài thêm phần "hack tuổi". Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mix cùng ankle boots trendy cũng "ok lah" không kém.

Empty

Thay vì chọn crop top sexy thông thường, Lisa khéo léo diện item lệch vai, khiến tổng thể vừa sexy vừa kín đáo. Nếu bạn có bờ eo thon thì set đồ tương tự đoá hồng Black Pink là dành cho bạn, nhưng nếu ở trường hợp ngược lại thì bạn chọn kiểu áo lệch vai dài qua eo để trông nịnh mắt, không quá lộ liễu.

Empty

Thích ăn diện màu sắc hơn, hãy học Địch Lệ Nhiệt Ba diện áo hoodie sáng màu và mix cùng chân váy ngắn, thể nào đi đến đâu bạn cũng được khen nhờ diện mạo dễ thương, nữ tính.

Empty

Một chiếc đầm dài tay bồng màu xanh quân đội với chi tiết nhấn eo tài tình như Cổ Lực Na Trát sẽ giúp bạn rút ngắn công đoạn mix đồ vì đã quá hoàn hảo, việc bạn cần làm là diện thêm chiếc túi thích hợp và đi giày cao gót điệu đà nữa là xong.

Empty

Outfit của Trần Kiều Ân cũng gây thương nhớ khi giúp nữ minh tinh toát lên vẻ nhẹ nhàng, hợp mốt, không cầu kì mà vẫn hút mắt người xem. Nếu muốn vẻ ngoài giống nữ ngôi sao đình đám, bạn hãy chọn cho mình áo phông basic, áo corrset denim và chân váy xếp ly, ankle boots cùng tông trắng là chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Tuổi tác nào có nhằm nhò gì đến Jamie Chua khi bà hoàng Hermes vẫn phối đồ trẻ trung, cá tính. Từ lối chưng diện của nữ tỷ phú nổi danh, bạn có thể rút ra chiêu mặc sang chính là kết hợp vài item vải tweed trong set đồ đón Tết của mình.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ