Bí kíp chọn trang phục giúp các nàng có vòng eo quá khổ trở nên thon gọn trong nháy mắt

Nếu bạn đang tự ti vì vòng eo "bánh mì" thì hãy học lỏm ngay 5 bí kíp lựa chọn trang phục dưới đây để trở lên thon gọn hơn nhé.

Bí kíp chọn trang phục giúp các nàng có vòng eo quá khổ trở nên thon gọn trong nháy mắt

Vòng một đầy đặn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Song chúng cũng khiến chị em gặp không ít phiền phức khi mặc đồ. Vậy phải làm như thế nào để chị em có vòng một lớn tự tin diện đồ, trông thanh lịch sang trọng hơn?

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 8 cách ăn mặc cực hữu hiệu:

1. Chọn quần jeans cạp cao

1

Thay vì mặc quần cạp trễ, bạn nên chọn một chiếc quần jeans cạp cao. Trang phục này sẽ giúp giữ phần eo được gọn ghẽ, cố định.

Chiếc quần cạp cao mang đến vòng eo tự nhiên nhất là quần có cạp cao phía trên rốn một chút và thấp hơn chiếc xương sườn cuối cùng vài centimet.

2. Mặc váy cổ điển, ôm sát cơ thể

2

Những chiếc váy cổ điển với chất vải dày dặn, ôm sát cơ thể sẽ làm nổi bật vòng eo, làm cơ thể bạn nhìn thanh lịch, sang trọng hơn. Hãy chọn những trang phục màu tối, như vậy bạn sẽ nhỏ gọn và mảnh dẻ hơn đấy!

3. Diện áo khoác cardigan

3

Cardigan cũng được coi là một trong những tuyệt chiêu giúp các nàng muốn che đi vòng 2 quá khổ. Cardigan suông hoặc hơi bo ở gấu sẽ cứu cánh cho vòng eo to không được như ý.

Bạn cũng có thể thêm cho cardigan một vài phụ kiện nhỏ xinh như chiếc thắt lưng bản vừa để tôn vòng 2 thon gọn.

4. Mặc áo có điểm nhấn ở eo

4

Những kiểu áo chiết eo sẽ gợi lên hình ảnh đồng hồ cát, giúp chị em trông nữ tính và mảnh dẻ hơn. Chiếc áo rộng thùng thình che giấu dáng người, khiến phần trên của bạn nhìn như hình chữ nhật, đặc biệt còn làm nổi bật vòng một lớn.

5. Tránh những điểm nhấn rườm rà

6

Bạn không muốn người khác chú ý vào cái bụng mỡ của mình chứ? Vậy thì tốt nhất là đừng chọn những trang phục có nhiều chi tiết xung quanh khu vực "nhạy cảm" này, ví dụ như những chiếc túi áo chẳng hạn.

Thay vào đó, bạn nên tạo những điểm nhấn khác từ phụ kiện hoặc một chiếc cổ áo chữ V. Nên tránh những họa tiết to, thay vào đó là những trang phục trơn màu hoặc có họa tiết nhỏ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ