9 loại thực phẩm giúp chị em sở hữu vòng 3 căng tròn

Xu hướng khoe vòng 3 "khủng" ngày càng hot. Ngoài tập luyện thường xuyên, chị em cần cung cấp thêm những thực phẩm dưới đây giúp tăng kích thước vòng 3 hiệu quả.

9 loại thực phẩm giúp chị em sở hữu vòng 3 căng tròn
Trứng giúp tăng kích thước vòng 3
Empty

(Ảnh: Phunuvagiadinh)

Trứng là một loại thực phẩm rất giàu protein, có tác dụng hỗ trợ không nhỏ đến việc tạo cơ bắp, đồng thời kích thích vòng 3 phát triển. Đó là lý do vì sao nhiều chị em chọn trứng là loại thực phẩm giúp vòng 3 phát triển tốt để trở nên săn chắc, nảy nở hơn.

Thịt gà giúp vòng 3 phát triển

Trong thịt gà chứa 37% protein, 23% chất béo và 11% các chất dinh dưỡng khác thịt gà rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 hiệu quả.

thit ga

(Ảnh: Thehinh).

Vậy nên, hãy nhớ bổ sung thịt gà vào chế độ ăn để nhanh chóng sở hữu được vòng 3 căng đầy nhé.

Cá giúp tăng kích thước vòng 3

Hàm lượng lớn axit béo Omega - 3 trong cá rất tốt cho cơ thể, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Ăn nhiều cá trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm.

Thịt bò giúp vòng 3 phát triển mạnh

Giống như gà và cá, thịt bò chứa hàm lượng protein lớn, vậy nên khi đi tập luyện về bạn có thể lựa chọn thịt bò cho bữa tối.

Bơ giúp tăng trưởng vòng 3

Empty

Bơ chính là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên giúp bạn cắt giảm bớt lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Ngoài ra, nó còn là loại thực phẩm giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 đáng kể mà bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua.

Sữa chua giúp kích thích vòng 3 nảy nở

Theo các chuyên gia sức khỏe, việc tiêu thụ sữa chua hàng ngày sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc, tròn đầy hơn. Ăn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cao.

Tuy nhiên, bạn nên chọn sữa chua ít hoặc không chứa chất béo để tránh tăng cân trên khắp cơ thể.

Bông cải xanh

Empty

(Ảnh: Vanhoadoanhnhan).

Bông cải xanh chứa hàm lượng cao chất xơ, chống oxy hóa và những dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn muốn cải thiện vòng 3 thì nên bổ sung ngay thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng để thúc đẩy cơ bắp phát triển.

Khoai lang

Thay vì sử dụng gạo trắng, bạn có thể sử dụng nguồn khoai lang làm nguồn tinh bột chính trong bữa ăn của mình. Khoai lang có chứa nhiều chất xơ và giúp bạn no nhanh.

Các loại hạt giúp vòng 3 tăng trưởng nhanh

cac loai hat

(Ảnh: Suckhoegiadinh)

Các loại to có chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, có rất nhiều Protein nó giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, tăng cường vitamin và khoáng chất như hạnh nhân, óc chó... và nhiều loại hạt khác.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ