5 trang phục diện mọi lúc, mọi nơi không lo lỗi mốt

Bạn không cần phải chạy theo xu hướng chi hàng mớ tiền cho những bộ thời trang mới, mà chỉ cần áp dụng 5 món đồ này đảm bảo chị em lúc nào cũng sành điệu, thời trang mọi nơi mọi lúc.

5 trang phục diện mọi lúc, mọi nơi không lo lỗi mốt

Áo sơ mi trắng

Dù bạn là nhân viên văn phòng chỉn chu hay cô gái yêu thích sự phá cách của thời trang thì cũng đừng quên sắm cho mình ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng để trong tủ.

Áo sơ mi trắng được ca ngợi như món thời trang mang vẻ đẹp “không tuổi” và có thể diện tới bất cứ sự kiện nào, bất cứ mùa nào trong năm.

Empty

Bạn có thể diện sơ mi trắng với quần tây, quần jean, chân váy khi đi làm, hoặc diện cùng short, mini juyp khi đi chơi. Chỉ cần linh hoạt một chút trong cách biến tấu là bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo rồi.

Quần tây đen

Những chiếc quần tây luôn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Với sự biến đổi không ngừng của thời trang, hàng loạt trang phục mới lạ lên ngôi nhưng chưa trang phục nào có thể soán ngôi được vị trí của quần tây trong tủ đồ của phái nữ.

Empty

Chỉ mới chiếc quần tây đơn giản, bạn có thể kết hợp cùng áo T-shirt, áo sơ mi hay áo sát nách… đều rất thời trang.

Chân váy bút chì

Là một trong những item classic, cổ điển từ những năm 80 – 90 nhưng đến thời điểm hiện tại hiếm có trang phục nào lại được lòng phái đẹp như chân váy bút chì.

Nằm ngoài sự biến đổi của thời trang, suốt bao năm qua chân váy bút chì vẫn giữ nguyên “phong độ” đẹp bất tử của mình.

Empty

Chân váy bút chì hợp trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể diện item này với áo pull, áo trễ vai, áo sơ mi để đi chơi, đi hẹn hò, đặc biệt là đi làm đều rất phù hợp.

Áo blazer

Empty

Với những ai yêu thích thời trang thì chắc chắn không còn xa lạ gì với những chiếc áo blazer – áo vest. Với đặc thù là kiểu dáng thoải mái nên bạn có thể dễ dàng kết hợp áo blazer với nhiều loại trang phục khác nhau như áo sơ mi blazer, áo thun blazer giày sneaker hay đơn giản và năng động với sơ mi trắng blazer quần jeans…

Áo thun trắng

Nếu như một ngày đẹp trời bạn không tìm được trang phục nào phù hợp để diện tới công sở, hẹn hò hay đơn giản là dạo phố cùng nhóm bạn thì áo thun trắng là lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Vì là áo trơn màu nên item basic này có thể kết hợp cùng tất cả các trang phục bạn có như: jean, quần tây, chân váy… đây là combo huyền thoại của các cô gái, cho đến nay vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.