5 lời khuyên "đắt giá" giúp bạn sở hữu một làn da không tì vết

Một làn da khỏe, đẹp thôi là chưa đủ nếu chúng dễ dàng lão hóa theo thời gian. 5 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da không chỉ mịn màng mà tươi trẻ, đánh bật các dấu hiệu lão hóa.

5 lời khuyên "đắt giá" giúp bạn sở hữu một làn da không tì vết

1. Chống lão hóa

5 loi khuyen

Thực ra, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một việc gì đó, nhất là trong quá trình chống lão hóa. Hãy làm càng sớm càng tốt trước khi bạn kịp nhận ra những nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt. Điều đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp và luôn nhắc nhở bản thân thoa chúng mỗi ngày. Tiếp theo đó, là tập cho bản thân có chế độ ăn uống lành mạnh tránh các thực phẩm gây lão hóa da. Bạn cũng nên lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình để chăm sóc chúng hàng ngày nữa nhé!

2. Đừng bỏ quên cổ và tay của bạn

5 loi khuyen

Ba vị trí của da cần chăm sóc nhất là mặt, tay và cổ. Có rất nhiều phụ nữ sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, trắng sáng nhưng vùng da ở cổ và tay lại đen sạm, không gây được thiện cảm cho những người xung quanh. Ba vị trí này phải hứng chịu nhiều ánh sáng Mặt trời nhất, vì vậy hãy quan tâm đến vùng da ở tay và cổ như cách mà bạn chăm sóc da mặt.

3. Luyện tập thể dục thể thao

5 loi khuyen

Chúng ta hẳn đều đã biết đến tầm quan trọng của việc tập thể dục. Một trong số đó là giúp tăng tuần hoàn máu, da dẻ hồng hào, luôn tràn đầy sức sống.

4. Tránh hút thuốc

5 loi khuyen

Hút thuốc lá thực sự là một thói quen xấu cho da của bạn. Liệu bạn có biết rằng việc hút thuốc lá mỗi ngày khiến cho những nếp nhăn xung quanh đôi môi của bạn xuất hiện nhanh chóng. Hút thuốc cũng ngăn cản sự tuần hoàn máu, khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh và mạnh hơn.

5. Tin tưởng vào các liệu pháp tự nhiên

5 loi khuyen

Uống nước lọc thường xuyên cũng sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn mỗi ngày. Ngoài ra những bài thuốc dân gian cũng có thể là một gợi ý không tồi nếu bạn có mong muốn cải thiện làn da của mình.

Theo TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ