Sửa điện giúp chị hàng xóm, thanh niên bất ngờ phát hiện ra bí mật giấu kín của người chồng

Được chị hàng xóm nhờ sang sửa điện giúp, chàng trai không ngờ lại tìm thấy thứ này bên trong ổ điện.

Sửa điện giúp chị hàng xóm, thanh niên bất ngờ phát hiện ra bí mật giấu kín của người chồng

"Quỹ đen" luôn là câu chuyện nhạy cảm trong đời sống vợ chồng. Không chỉ liên quan tới vấn đề tài chính, "quỹ đen" còn khiến người ta hụt hẫng bởi sự giấu giếm, mờ ám, thiếu minh bạch.

Như trường hợp giấu quỹ đen của ông chồng dưới đây, vô tình bị phát hiện và được đăng tải lên mạng xã hội khiến các ông chồng xem được phải tím mặt đổi ngay chỗ giấu khác kín đáo hơn.

Nội dung chia sẻ như sau: "Nãy bà chị hàng xóm gọi sang nhờ xem hộ cái điện như nào mà bật đèn chợp chờn lúc lên lúc không. Tôi vì có chút kiến thức điện nước nên cũng mạnh dạn nhận lời.

Vâng, vừa mở cái ổ điện ra thì thấy tình huống này, khả năng là tiền của chồng bà chị kia giấu đi làm quỹ đen. Bà chị hàng xóm thấy tiền thì bốc máy gọi điện cho chồng liên tục...

Tự nhiên cảm thấy tội lỗi quá, có lẽ tôi đã phá vợ hạnh phúc gia đình của nhà hàng xóm rồi chúng mày ạ".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội đã thú hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mang. Đáng chú ý các ông chồng sau đó đã bất ngờ "ập" vào các bài đăng nhất quyết yêu cầu người đăng phải xóa vì chính các bài đăng khai quật nơi giấu quỹ đen này của họ, cũng chính vì bài đăng trên mà hàng tá ông phải đổi chỗ giấu quỹ.

Cách đây không lâu, câu chuyện cô vợ phát hiện chồng giấu "quỹ đen" trong chiếc ổ cứng máy tính cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, câu chuyện được cô nàng chia sẻ: "Một buổi tối mát giời, trước khi đi làm đêm, chồng em bảo: "Ví anh còn mỗi 71 nghìn thôi".

Em nghe cũng thương nên bảo anh mở ví em ra, lấy thêm tiền đổ xăng. Câu chuyện chắc chẳng có gì nếu thằng con giai không lon ton đi ra bàn máy tính của bố và làm đổ hộp ổ cứng. Em ra nhặt lên, thấy bị bung nên mở ra định đóng lại thì thấy như thế này đây các mẹ ạ!

Đây là chỗ chồng em giấu quỹ đen, nhìn thế thôi chứ mấy tầng mấy lớp liền, em đếm xong rồi để lại như cũ. Cũng được hơn chục triệu chứ không ít, theo các mẹ giờ em nên xử lý như thế nào cho nó ngầu nhỉ?".

Ngay sau khi câu chuyện của người vợ này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có 2 luồng ý kiến được đưa ra: một là khuyên cô nàng nên để nguyên số tiền ở chỗ cũ rồi hỏi chồng sau, hai là khuyên cô vợ tịch thu ngay và xử lý anh chồng vì dám có quỹ riêng giấu vợ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.