Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị

GD&TĐ - Chúng ta rất dễ để bắt gặp được những hình ảnh “kỳ dị” như thế này ở trong các siêu thị. 

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 1

Tránh đường cho “siêu nhân” đi qua cái coi.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 2

Cho em đứng đây chờ mẹ tí nhé.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 3

Siêu thị thân thiện với tự nhiên quá.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 4

Công nghệ phát triển khiến con người ngày càng lười.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 5

Cứ phải xem “tận nơi” mới an tâm được.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 6

Phải ngủ thử để xem có êm ái hay không chứ.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 7

Đi siêu thị mua được mỗi hai cô này thôi.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 8

Ái chà, siêu thị của con người hoành tráng quá ta.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 9

Không còn nỗi lo trẻ bị lạc đường nữa.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 10

Người đâu hết rồi, dọn chỗ cho “quàng thượng” ngủ cái coi.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 11

Cho ngựa đi siêu thị để mở mang tầm mắt.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 12

Đang bẫy “thủ phạm” các vụ trộm trong siêu thị.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 13

Ai cũng có phần, không sợ thiệt nha.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 14

Anh sẽ đưa em đi khắp thế gian.

Sốc khi bắt gặp những hình ảnh lạ kỳ trong siêu thị - Hình 15

Giờ thì thoải mái mua sắm không lo phải trông trẻ.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Trần Phương Thanh, giáo viên Ngữ văn, Trường THPT Olympia (Hà Nội) chia sẻ tại mini workshop "viết sâu".

Dạy học ‘viết sâu” trong Ngữ văn

GD&TĐ - Muốn hình thành tư duy độc lập, khả năng kết nối, phản tư, học sinh phải viết sâu hơn, sống thật hơn với trải nghiệm đọc, cảm xúc của mình.