Sinh viên Sân khấu Điện ảnh hào hứng với những chia sẻ về xây dựng thương hiệu cá nhân

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ -  Vừa qua, tại Hà Nội, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã tổ chức tọa đàm ‘ Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0’ cho sinh viên khoa Nhiếp ảnh. Đến dự có đại diện của khoa Nhiếp ảnh, 2 diễn giả nhà báo Vũ Huyến và nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cùng đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Cô Phan Thị Phương Hiền, Trưởng khoa khoa Nhiếp ảnh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cho biết: ‘ Trong thời đại công nghệ 4.0 Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ mang đến nhiều cơ hội trong tuyển dụng, công việc cũng như những giá trị khác trong cuộc sống.

Thương hiệu cá nhân chính là giá trị của bản thân bạn trong mắt người khác. Nó giúp gửi một thông điệp nhất quán và rõ ràng rằng bạn là ai, bạn làm được những gì, bạn có phải là người đáng tin cậy trong công việc. Nhà tuyển dụng, đối tác, bạn bè hay cá nhân trong các mối quan hệ xã hội của bạn cũng sẽ xem xét vấn đề này trong quá trình ra quyết định hợp tác hay là không’.

Cô Phan Thị Phương Hiền, Trưởng khoa khoa Nhiếp ảnh trường Đại học Sân khấu phát biểu khai mạc tọa đàm.

Cô Phan Thị Phương Hiền, Trưởng khoa khoa Nhiếp ảnh trường Đại học Sân khấu phát biểu khai mạc tọa đàm.

‘Thương hiệu cá nhân là một công cụ, nó như một chiếc cầu nối các giá trị, giúp cho bạn trẻ thành công hơn. Dấu ấn bản thân có được dài lâu hay không thì nó phải được xây dựng từ giá trị thật', cô Phương Hiền cho biết thêm.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về câu chuyện thương hiệu cá nhân với các bạn sinh viên.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về câu chuyện thương hiệu cá nhân với các bạn sinh viên.

Nhà báo Vũ Huyến với những câu chuyện về đời, về nghề tại tọa đàm.

Nhà báo Vũ Huyến với những câu chuyện về đời, về nghề tại tọa đàm.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết, anh quan tâm đến vấn đề này từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng. Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết, anh quan tâm đến vấn đề này từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng. Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công.

Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết thêm.

Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết thêm.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả và khách mời.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả và khách mời.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?