Sau sự số khiến 189 người chết, máy bay của Lion Air lại gặp nạn

GD&TĐ - Một máy bay của hãng Lion Air, Indonesia đã lao vào một chiếc cột tại sân bay Fatmawati ở thành phố Bengkulu vào hôm qua (7/11) khi nó chuẩn bị cất cánh bay đi Jakarta.

Máy bay của Lion Air rách cánh vì lao vào cột
Máy bay của Lion Air rách cánh vì lao vào cột

Vụ đâm trên khiến cánh trái máy bay của hãng Lion Air bị rách toạc và chuyến bay phải hoãn lại.

Những hình ảnh được một người tên là Irsan Hidayat đăng lên mạng Facebook cho thấy, một mảnh toác lớn ở cánh máy bay khi hành khách còn đang tụ tập trên đường băng, trong đó có một số người đang giữ hành lý của mình.

Dẫn lời một quan chức của Lion Air, hãng tin CNN nói rằng một máy bay khác đã được triển khai để đưa 143 hành khách của chuyến bay JT633 đi Jakarta.

Vụ việc trên xảy ra giữa lúc các nhà chức trách tiếp tục tìm kiếm thi thể hành khách chuyến bay JT610 của Lion Air bị lao xuống biển Java khiến tất cả 189 hành khách trên chuyến bay này đều thiệt mạng.

Theo Channel News Asia

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.
HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.