Real đã sẵn sàng chi 125 triệu bảng để ‘cướp’ Pogba từ M.U

Theo tờ The Sun, Paul Pogba đang có quãng thời gian hạnh phúc ở M.U, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó mãi mãi với “Quỷ đỏ”. 

Real đã sẵn sàng chi 125 triệu bảng để ‘cướp’ Pogba từ M.U

Thậm chí, ngôi sao người Pháp còn từng khẳng định muốn thi đấu cho Real Madrid và điều này đội bóng hoàng gia muốn kích nổ “bom tấn” mới.

Sau khi M.U sa thải HLV Jose Mourinho và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã có quãng thời gian rất hạnh phúc ở M.U khi anh không chỉ được ông thầy mới tin tưởng, mà còn thi đấu thăng hoa. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã thi đấu không tốt và thường xuyên có những xích mích với Mourinho.

Tuy vậy, khi trở về tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020 mới đây, Pogba đã bất ngờ khẳng định rằng, bản thân muốn thi đấu cho Real Madrid vì đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào. Đồng thời, tiền vệ 26 tuổi cũng thừa nhận muốn làm việc với HLV Zinedine Zidane.

Theo tờ The Sun, lời phát biểu của Pogba đã giúp Real có thêm hy vọng đưa anh về Bernabeu. Thậm chí, “Kền kền trắng” còn sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 125 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Thế nhưng, kế hoạch của Real rất khó thực hiện được, bởi M.U cũng tỏ ra khá nhất quyết trong việc giữ chân Pogba. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford còn khẳng định rằng, họ sẽ không bán tiền vệ người Pháp với bất cứ giá nào.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ