Ra mắt tổ chức giáo dục Embassy Education tại Việt Nam

GD&TĐ - Ngày 10/10, Tổ chức giáo dục Embassy Education đã có buổi họp báo chính thức giới thiệu Hệ thống Giáo dục Embassy Education tại Việt Nam.

Ra mắt tổ chức giáo dục Embassy Education tại Việt Nam

Nhân sự kiện họp báo ra mắt, Embassy Education đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác hàng đầu như Dự án Project Zero - thuộc Trường chuyên ngành giáo dục sau ĐH của ĐH Harvard (Hoa Kỳ), ĐH Turku (Phần Lan), tổ chức 180 Studio (Hoa Kỳ), Reggio Children (Ý)…

Sau khi ra mắt, Embassy Education sẽ kết hợp với các tổ chức giáo dục, những nhà sư phạm hàng đầu, nhà nghiên cứu và chuyên gia giáo dục uy tín để thảo luận về định hướng giáo dục trong tương lai thông qua hội thảo quốc tế SEED&SPARK SUMMIT diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10.

Các chuỗi hoạt động của Embassy Education nhằm đưa những giá trị tinh hoa giáo dục tiên tiến của thế giới đến Việt Nam, với mục tiêu “ươm mầm” và “nuôi dưỡng” thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu, biết gìn giữ cội nguồn, luôn tự hào về bản sắc Việt Nam.

Nghệ sĩ Thanh Bùi, nhà sáng lập của Embassy Education, chia sẻ về giá trị của tổ chức: “Chúng ta có thể giúp con cái xây dựng những giá trị cốt lõi để các em suy nghĩ độc lập, có trái tim rộng mở, niềm đam mê, tính chính trực, tính hòa nhập và sự thấu hiểu”.

Mạng lưới Hệ thống giáo dục Embassy Education bao gồm Litte Em’s (các trường mẫu giáo giảng dạy theo chương trình Reggio Emilia cho trẻ em Việt Nam từ 2 đến 6 tuổi), Royal Embassy Academy (hệ thống trường quốc tế dạy chương trình Tú tài quốc tế), Global Embassy (dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ học sinh tìm ra định hướng học tập), Soul Music and Performing Arts Academy (trường đào tạo âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật)…

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.