Quảng cáo viên uống mọc tóc Stronghair có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

GD&TĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair trên một số website.

Quảng cáo viên uống mọc tóc Stronghair có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) cảnh báo, trong thời gian vừa qua trên các website website:https://vienquany.com, http://duocphamhocvienquany.com, http://hvquany.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH thương mại và sản xuất thiết bị y tế Nam Việt, (Địa chỉ: Liền kề U05-49 khu D, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stronghair trên trang website/internet nêu trên.

Công dụng của viên mọc tóc Strong Hair Học Viện Quân Y được quảng cáo với các nội dung:

Cao mè đen, Cao sinh địa để kích thích mọc tóc, cải thiện độ dày của mái tóc.

L - Carnitine đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển acid béo, giảm lượng dầu tiết ra ở nang tóc, cung cấp năng lượng cho giai đoạn anagen - giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển tóc, nhờ vậy nó kích thích sự phát triển của tóc, hạn chế tóc rụng.

L-Cystine là axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu, là hợp chất rất quan trọng trong quá trình tổng hợp keratin có trong da, tóc, móng.

Ngoài ra, hàm lượng Biotine giúp mọc tóc và nuôi dưỡng tóc, vitamin A, B5 và khoáng chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo và Protein để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

- Bổ sung các chất từ Dược Liệu tăng cường nuôi dưỡng Tóc.

- Giúp tăng cường và đẩy nhanh tiến trình mọc Tóc.

- Tăng cường dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp.

- Ngăn ngừa quá trình bạc tóc sớm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ