Quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô

GD&TĐ - Sáng 23/8, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp gỡ đoàn doanh nghiệp lữ hành Úc khảo sát thị trường du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Hà Nội nhằm tăng cường các hoạt động hợp tác xúc tiến du lịch giữa hai nước.

Quang cảnh buổi gặp gỡ đoàn doanh nghiệp lữ hành Úc khảo sát du lịch tại Hà Nội.
Quang cảnh buổi gặp gỡ đoàn doanh nghiệp lữ hành Úc khảo sát du lịch tại Hà Nội.

Từ ngày 19/8 - 23/8/2019, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn Fam gồm 33 đại biểu đến từ 32 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành Úc khảo sát điểm đến du lịch Hà Nội - Quảng Ninh và Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp Úc.

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ và kết nối các điểm đến trong khu vực thường niên do Sở Du lịch Hà Nội thực hiện với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô và các địa phương. 

Các đơn vị doanh nghiệp lữ hành chia sẻ, quảng bá du lịch tại buổi gặp gỡ.
 Các đơn vị doanh nghiệp lữ hành chia sẻ, quảng bá du lịch tại buổi gặp gỡ.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng trưởng xấp xỉ 19%/năm giai đoạn 2015 -2018.

Nhiều năm qua, Úc duy trì là 1 trong 10 thị trường khách du lịch trọng điểm đến Hà Nội. Năm 2018, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt trên 6 triệu lượt khách, tăng 21,3%. 7 tháng đầu năm 2019, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 3,73 triệu lượt khách, trong đó, khách du lịch Úc đến Hà Nội là 109,181 lượt khác.

Cũng tại hội nghị, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội mong muốn, quan hệ hợp tác du lịch giữa Thành phố Hà Nội với các thành phố của Úc, giữa du lịch Hà Nội với Việt nam Airlines sẽ đạt kết quả cao hơn nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ