GD&TĐ - Dù trong thể thao hay giáo dục, nếu người lãnh đạo được rèn luyện bản lĩnh và các kỹ năng khác thì sẽ tạo ra một tập thể đoàn kết và phát triển.
GD&TĐ - Phòng GD&ĐT huyện Yên Châu (Sơn La) xác định: Nâng cao chất lượng giáo dục gắn với chuyển đổi số là nhiệm vụ hàng đầu trong quá trình giảng dạy.
GD&TĐ - Các chuyên gia đã cùng đưa ra nhiều quan điểm, ý kiến về cách thức quản trị trường học trước bối cảnh biến đổi hiện nay thông qua Hội thảo "Thắp lửa cùng tiến lên 2022" đang diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh.
GD&TĐ - Việc cho ra đời Viện Nghiên cứu & Phát triển Quản lý Giáo dục là một bước đi phù hợp về nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng thực tiễn về khoa học quản lý giáo dục.
GD&TĐ - Lãnh đạo Học viện Quản lý giáo dục buông lỏng quản lý, thiếu trách nhiệm, làm trái quy định của Đảng, Nhà nước... để xảy ra nhiều sai phạm trong tổ chức cán bộ, quản lý tài chính, tài sản, đào tạo...
GD&TĐ - Để giáo dục ý thức tham gia giao thông của học sinh và phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng tụ tập điều khiển phương tiện vi phạm luật ATGT, Phòng GD&ĐT TP. Ninh Bình yêu cầu các nhà trường triển khai nhiều nội dung.
GD&TĐ - Ngày 27/10, Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới thuộc Hội Tâm lý giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo và ký kết hợp tác thực hiện dự án “Tam giác hướng nghiệp hiệu quả”.
GD&TĐ - Không chỉ ứng phó với các đợt bùng phát dịch Covid-19, nhiều cơ sở giáo dục và đào tạo đã xây dựng trường học trực tuyến. Đây cũng là nội dung cấp thiết trước yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục...
GD&TĐ - Ngày 18/8, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ chủ trì buổi họp trực tuyến với Ban soạn thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung của Nghị định số 127/2018/NĐ-CP, quy định trách nhiệm quản lý nhà nước về giáo dục.
GD&TĐ - Ngày 10/4 tại Hà Nội, bằng hình thức trực tuyến, các chuyên gia đến từ Australia đã tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo trong ngành giáo dục cho cựu sinh Australia tại Việt Nam.
GD&TĐ - Hoạt động tự đánh giá ngày càng được coi trọng trong các cơ sở giáo dục; bởi qua đó, từng trường thấy rõ được “mạnh”, “yếu” để có giải pháp phù hợp tiếp theo.
GD&TĐ - Chương trình GD mầm non (GDMN) Việt Nam đã thể hiện các nội dung giáo dục sớm (GDS), tuy nhiên thực tế cho thấy đa số trẻ em dưới 36 tháng tuổi chưa được tiếp cận với GDS có chất lượng... bởi nhiều nguyên nhân.