Quân đội Nga gửi tiếp viện tới bắc Syria giữa lúc căng thẳng với Mỹ

Quân đội Nga gửi tiếp viện tới bắc Syria giữa lúc căng thẳng với Mỹ

Theo báo cáo chiến trường từ tỉnh Al-Hasakah, quân đội Nga đã gửi các đoàn xe tiếp viện, một đoàn tới vùng đồng quê Tal Tamr và một đoàn tới sân bay quân sự Tabaqa ở phía tây Al-Raqqa.

Động thái trên của quân đội Nga diễn ra vào thời điểm đang có căng thẳng gia tăng với lực lượng vũ trang Mỹ ở khu vực đông bắc Syria.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng lực lượng Mỹ đã chặn quân đội Nga không cho sử dụng một con đường ở gần thị trấn Tal Tamr.

Kết quả của hành động trên, đội tuần tra của quân đội Nga buộc phải đi đường khác, tránh khả năng đối mặt với lực lượng vũ trang Mỹ.

Trong một diễn biến khác, một chỉ huy của phiến quân đã bị ám sát ở phía tây tỉnh Idlib giữa lúc có lo ngại về an ninh trong khu vực này. Chỉ huy Ala’a Abu Ahmad thuộc một nhánh nhỏ của nhóm Harakat Ahrar Al-Sham được cho là bị ám sát khi xe tải của hắn đâm vào một thiết bị nổ tự tạo ở vùng Jirsr Al-Shughour.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.