Quân đội Nga chặn đứng cuộc đối đầu đổ máu giữa Syria và Thổ Nhĩ Kỳ

GD&TĐ - Quân đội Nga đã nhanh chóng can thiệp để ngăn chặn một cuộc đối đầu đổ máu giữa các lực lượng Syria và Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua (29/6).

Quân đội Nga tại Syria
Quân đội Nga tại Syria

Quân đội Syria đã khai hỏa nhắm vào khu vực Sheir Magher mà phiến quân nắm giữ sau khi chiến binh do Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ đã bắn pháo về phía các địa điểm của họ ở tây bắc Hama. Khu vực Sheir Magher là nơi đặt trạm quan sát của Thổ Nhĩ Kỳ tại Hama.

Sau cuộc tấn công của Quân đội Syria nhắm vào khu vực có trạm quan sát của Thổ Nhĩ Kỳ, lực lượng vũ trang Nga mau chóng can thiệp để ngăn chặn căng thẳng leo thang – một nguồn tin chiến trường nói với hãng tin AMN.

Nguồn tin trên cho biết thêm rằng lực lượng vũ trang Nga hiện có mặt tại vùng đồng quê tây bắc Hama, nhiều binh sĩ của họ được triển khai tới các thị trấn Mhardeh và Al-Sqaylabiyeh.

Đầu tuần này, quân đội Syria đã tiêu diệt 1 binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ở khu vực Sheir Magher sau khi Syria phản ứng với một cuộc tấn công của phiến quân ở tây bắc Hama.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.