Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục

Sợ bạn gái say rượu gặp bất trắc, chàng trai Trung Quốc dặn dò nhân viên khách sạn để ý cô, chẳng ngờ khiến cô bị cưỡng hiếp.

Phút lỡ miệng của chàng trai khiến hôn thê bị làm nhục

Anh Wang và hôn thê họ Liu đều là người ở miền bắc Thiểm Tây. Tối 6/9 họ tới thành phố Tây An (Thiểm Tây) chơi với nhóm bạn. Hôm đó họ đã uống với nhau và người bạn gái bị say. Sau đó, cả nhóm về khách sạn thuê hai phòng, Wang và hôn thê ở tầng 5, các bạn anh ở tầng 7.

Wang và Liu trong cuộc phỏng vấn với báo chí. Ảnh: Sina.

Wang và Liu trong cuộc phỏng vấn với báo chí.

Lúc đưa bạn gái về phòng là khoảng 5 giờ sáng ngày 7/9, Wang không buồn ngủ nên lên phòng các bạn chơi. "Cô ấy say rượu nên tôi đã nói với nhân viên khách sạn để ý có gì bất trắc thì gọi tôi ở tầng 7. Không ngờ câu nói của tôi lại hại cô ấy", Wang day dứt nói.

Lúc 8 giờ sáng, Wang trở lại phòng thì thấy hôn thê của mình nằm trên giường vẫn chưa tỉnh, nhưng anh cảm nhận có điều gì kỳ lạ. "Đột nhiên tôi thấy một thẻ phòng trên đầu giường. Đó là loại thẻ mà nhân viên khách sạn có, nó có thể mở tất cả các cửa", Wang khi đó linh cảm điều chẳng lành. 

Anh vội chạy đến hỏi tại sao lại có một chiếc thẻ trong phòng, người nhân viên nọ giải thích không thoả đáng. Ngay lập tức Wang kiểm tra camera giám sát thì thấy, sau khi anh ra khỏi phòng chục phút thì người phục vụ này vào phòng hôn thê anh đang ngủ hai lần, trong khoảng từ 5h30 đến 6 giờ, mỗi lần ở lại 5 phút.

Hình ảnh nhân viên khách sạn lẻn vào phòng cô Liu đang say rượu không biết gì. Ảnh: Sina.

Hình ảnh nhân viên khách sạn lẻn vào phòng cô Liu đang say rượu không biết gì.

"Lúc nhìn thấy người đó vào phòng, tôi đã không muốn sống nữa", cô Liu đau khổ nói.

Wang báo sự việc cho cảnh sát. Người nhân viên này bị bắt về đồn. Hắn làm việc tại khách sạn được nửa năm. Khách sạn có quy định, khi có khách trong phòng, nhân viên không được sử dụng thẻ này để vào mà không có sự cho phép của khách. "Sau một hồi thẩm vấn, người này đã thừa nhận dùng thẻ vào phòng tấn công tình dục cô gái. Nghi phạm đang bị giam giữ", cảnh sát cho biết.

Anh Wang rất hối hận về hành động và lời nói của mình. "Chính miệng tôi đã dẫn sói vào phòng làm hại cô ấy", anh nói với phóng viên tờ Sina.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ