Phục vụ choáng trước yêu cầu đơn giản của thực khách

GD&TĐ - Một vị khách bước vào nhà hàng, gọi một phần súp, nhân viên phục vụ bưng lên cho anh ta ngay tức khắc.

Phục vụ choáng trước yêu cầu đơn giản của thực khách
Phục vụ choáng trước yêu cầu đơn giản của thực khách

Nhân viên phục vụ vừa đi, anh ta đã nói:

- Xin lỗi, tôi không có cách nào dùng phần súp này.

Nhân viên phục vụ lại bưng lên cho anh ta một phần súp khác, anh ta vẫn nói:

- Xin lỗi, tôi không có cách nào dùng phần súp này.

Nhân viên phục vụ đành gọi cấp trên. Quản lý cung kính gật đầu về phía anh ta, nói:

- Chào quý khách, món súp này là món súp nổi tiếng của nhà hàng, được rất nhiều thực khách yêu thích, lẽ nào ngài...

Vị khách nhíu mày đáp:

-Ý tôi là, thìa đâu rồi?

- !!!

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ khoa ngành Sư phạm Tiếng Anh - Nguyễn Ngô Tấn Đạt. Ảnh: NVCC

Thủ khoa gieo chữ bằng trái tim

GD&TĐ - Nguyễn Ngô Tấn Đạt - thủ khoa ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm TPHCM đã chọn nghề giáo bằng đam mê, và nuôi dưỡng với tất cả trách nhiệm, tình yêu thương người học.

Cô trò Trường Phổ thông quốc tế Kinh Bắc trong giờ học tiếng Anh.

Cùng kiến tạo nền giáo dục Việt Nam vững vàng bứt phá

GD&TĐ - Chương trình mục tiêu quốc gia hiện đại hóa, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) đã và đang được các chuyên gia, nhà quản lý giáo dục, thầy cô giáo tin tưởng, kỳ vọng tạo động lực mạnh mẽ đưa nền giáo dục Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên số…

Mất mát tiền tài đôi khi là thử thách thái độ của chúng ta đối với vật chất. (Ảnh: ITN)

Biến mất mát thành bệ phóng hạnh phúc

GD&TĐ - Khi tiền bạc rời xa chúng ta theo cách không ngờ tới, nếu ta rơi vào đau khổ hay giận dữ, thì đó chính là tự dìm mình vào bùn lầy cảm xúc tiêu cực.