Phú Yên: Dừng tất cả các hoạt động lễ hội để phòng, chống dịch Corona

Phú Yên: Dừng tất cả các hoạt động lễ hội để phòng, chống dịch Corona

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương dừng tất cả các hoạt động vui xuân trên địa bàn tỉnh

Cụ thể, dừng các lễ hội như: Đua ngựa Gò Thì Thùng (huyện Tuy An); Sông nước Đà Nông (huyện Đông Hòa), Chùa Từ Quang (huyện Tuy An), Trống đôi - Cồng ba - Chiêng 5 (huyện Đồng Xuân),…các Đêm Thơ-Nhạc cấp huyện, Hội thơ Nguyên tiêu Phú Yên lần thứ 40 và các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao, vui chơi, giải trí các khu vực tập trung đông người…

Ngoài ra, UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu Thủ trưởng các  Sở, ban, ngành tỉnh, các tổ chức, hội, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc, khẩn trương phối hợp triển khai thực hiện.

Đến thời điểm này, tỉnh Phú Yên chưa ghi nhận trường hợp nhiễm bệnh hoặc nghi nhiễm bệnh. Các biện pháp phòng, chống đang được triển khai khẩn trương. Tỉnh Phú Yên đã xây dựng kịch bản với ba tình huống ứng phó với dịch bệnh.

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...