Phẫu thuật gót chân để trông cao hơn

Chiều cao quả thực là một lợi thế quan trọng nhưng cũng vì chuyện cao thấp mà sẵn sàng phẫu thuật cả gót chân như cô gái Sallie Axl đến từ nước Anh thì quả thực khiến cho nhiều người cảm thấy kinh ngạc.

Phẫu thuật gót chân để trông cao hơn

Sallie Axl, 31 tuổi, đến từ nước Anh vừa khiến cho nhiều người phải xôn xao khi quyết định phẫu thuật gót chân để “ăn gian” chiều cao.

Cô nàng muốn đạt tới tầm 160cm và luôn tâm niệm rằng “càng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều thì càng có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội”.

Tuy gây sốc với ca phẫu thuật cấy ghép gót chân để cao lên nhưng trước đó, Sallie Axl cũng từng có khá nhiều công cuộc “đại tu” dao kéo khác. Cụ thể thì người phụ nữ 31 tuổi này đã trải qua hai ca nâng ngực và ba ca làm mũi nhưng phải đến màn làm gót chân, Sallie Axl mới tạo ra một làn sóng tranh luận.

“Tôi muốn có một ca nâng gót chân. Các bác sĩ đến từ Hàn Quốc”, Sallie Axl vui vẻ chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi được mọi người chất vấn thì Sallie Axl cũng thú nhận là mình không hề biết “đấy là Hàn Quốc nào” và có lẽ “họ không có mạng Internet”.

Phẫu thuật gót chân để trông cao hơn - 3
Cô gái 31 tuổi từng trải qua nhiều ca phẫu thuật

Các chuyên gia phẫu thuật thì đã nhận định kỹ thuật nâng gót chân hiện chưa hề tồn tại nhưng Sallie Axl vẫn rất kiên quyết với ý định này.

Thậm chí, cô gái 31 tuổi còn muốn tạo thêm sự chú ý với ca nâng gót chân “vô tiền khoáng hậu”. Ngoài ra, Sallie Axl cho rằng, việc phẫu thuật và nổi tiếng sẽ giúp công việc DJ của mình tiến triển thuận lợi.

“Khi mà bạn bước lên sân khấu thì tất cả mọi người đều chỉ chú ý vào bạn mà thôi. Bạn sẽ không muốn mình trông xấu xí đâu. Nên là tôi mới quyết định sửa chữa chính bản thân mình đấy chứ”, Sallie Axl chia sẻ một cách thành thực.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ