Phát sốt hình ảnh thời bé của Trấn Thành và Hari Won

Ngay từ nhỏ, Trấn Thành và Hari Won đã có những nét đáng yêu trên gương mặt khiến người hâm mộ ai nấy đều thích thú.

Phát sốt hình ảnh thời bé của Trấn Thành và Hari Won

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi cùng đăng ảnh hạnh phúc bên nhau để kỉ niệm 3 năm yêu.

Nếu như trên Instagram cá nhân, Trấn Thành chỉ để lại dòng chia sẻ ngắn gọn: "We met 3 years ago" (Chúng ta đã gặp nhau cách đây 3 năm" thì Hari Won lại dành nhiều tâm sự hơn để nói về ngày đặc biệt này.

Không chỉ đăng cùng một bức ảnh với Trấn Thành, Hari Won còn chia sẻ tường tận lại những việc mà cả hai đã làm trong ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau.

Nữ ca sĩ cho biết, vợ chồng cô đã quyết định ăn sang để chúc mừng ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, vì cả hai cùng "tham ăn" nên ăn tối ở hai nơi, đến mức ăn xong phải về nhà nằm trên giường thở vì không thể dật được.

Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau đi ăn tối để kỉ niệm 3 năm yêu nhau.

Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau đi ăn tối để kỉ niệm 3 năm yêu nhau.

"Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi", Hari Won viết.

Không những vậy, ở cuối dòng trạng thái, người đẹp còn để lại lời nhắn nhủ đầy tình cảm tới Trấn Thành: "Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha".

Cũng chính lúc này, người hâm mộ lại có dịp lục lại những tấm ảnh cũ thời bé của cặp vợ chồng nổi tiếng. Và khi xem những hình ảnh này, ai cũng phải thốt lên rằng, cặp đôi từ bé đã rất đáng yêu và để lộ rõ nét tướng phu thê.

Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt - Hàn. Cô chào đời và sống từ nhỏ ở Hàn Quốc. Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt - Hàn. Cô chào đời và sống từ nhỏ ở Hàn Quốc.Bà xã của Trấn Thành sở hữu gương mặt bầu bĩnh khi còn bé.

Bà xã của Trấn Thành sở hữu gương mặt bầu bĩnh khi còn bé.Vì liên tục chuyển nhà nên giọng ca

Vì liên tục chuyển nhà nên giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng nhiều lần thay đổi nơi học tập.Năm 10 tuổi, Hari Won lần đầu sang Việt Nam cùng bố. Trước đó, cô chỉ biết bố của cô là người Việt.

Năm 10 tuổi, Hari Won lần đầu sang Việt Nam cùng bố. Trước đó, cô chỉ biết bố của cô là người Việt.

Hari Won có 2 cô em gái và 1 cậu em trai. Trong ảnh là nữ ca sĩ bên một người em gái vào năm 20 tuổi.
Hari Won có 2 cô em gái và 1 cậu em trai. Trong ảnh là nữ ca sĩ bên một người em gái vào năm 20 tuổi. Ở Hàn Quốc, bà xã của Trấn Thành trở thành thành viên của nhóm nhạc KISS vào năm 2012. Nhóm này hoạt động đến năm 2013 thì tan rã.
Ở Hàn Quốc, bà xã của Trấn Thành trở thành thành viên của nhóm nhạc KISS vào năm 2012. Nhóm này hoạt động đến năm 2013 thì tan rã.Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi. Hồi nhỏ, anh trông khá kháu khỉnh.
Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi. Hồi nhỏ, anh trông khá kháu khỉnh.Nam MC từng chia sẻ, hồi nhỏ, anh rất lười học, suốt ngày chỉ ham chơi.
Nam MC từng chia sẻ, hồi nhỏ, anh rất lười học, suốt ngày chỉ ham chơi.Ngay từ nhỏ, Trấn Thành đã sở hữu nụ cười tươi và duyên dáng.
Ngay từ nhỏ, Trấn Thành đã sở hữu nụ cười tươi và duyên dáng.Nam MC càng lớn càng trau chuốt vẻ ngoài.
Nam MC càng lớn càng trau chuốt vẻ ngoài.Hình ảnh Trấn Thành đen nhẻm, ngố tàu thời đi học.
Hình ảnh Trấn Thành đen nhẻm, ngố tàu thời đi học.Ông xã của Hari Won vẫn giữ nét mộc mạc khi mới bước vào nghề.
Ông xã của Hari Won vẫn giữ nét mộc mạc khi mới bước vào nghề.Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, Trấn Thành hiện là nam MC, diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều năm bước chân vào showbiz, Trấn Thành hiện là nam MC, diễn viên nổi tiếng.
Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.