Phát hiện chồng có đến 2 nhân tình bên ngoài, vợ khôn ngoan “bắn 1 mũi tên” trúng hẳn 3 đích

Phát hiện chồng có đến 2 nhân tình bên ngoài, vợ khôn ngoan “bắn 1 mũi tên” trúng hẳn 3 đích

Cửa hàng nhà Lam có thuê người làm nhưng vẫn do cô quản lý là chính nên nhiều khi bận rộn muốn điên đầu. Những lúc như thế, cô muốn nhờ chồng giúp một tay cũng khó.

Ngày trước anh còn miễn cưỡng làm cho xong nhưng thời gian gần đây anh có một sự thay đổi không hề nhỏ, luôn mượn cớ công việc để ỷ hết lại vào vợ.

Thực ra Lam biết Nhân bận thật vì họ đang có kế hoạch mở thêm 1 cửa hàng nữa. Tuy nhiên, sự thay đổi cùng những lời nói của anh thì cô chẳng thể chấp nhận được: "Dăm ba cái chuyện nhà cửa con cái thì có gì đâu mà em cứ phải gào nhặng lên như thế nhỉ? Nhà người ta cả đàn con mà có thấy kêu ca gì đâu. Nhà mình mỗi 2 đứa thôi còn không nuôi được thì có thấy xấu hổ không?"

Không chỉ có sự thay đổi về tính cách và chuyện giúp đỡ vợ, Nhân còn chẳng buồn gần gũi vợ như trước đây. Mỗi tối anh đều kiếm cớ để thoái thác. Nhận thấy sự khác lạ của chồng, giác quan thứ 6 trỗi dậy nên Lam đã thuê người theo dõi chồng nhằm tìm hiểu mọi chuyện.

Được một thời gian, cô phát hiện chồng đang ngoại tình. Bất ngờ hơn là anh không chỉ có 1 mà đến 2 "phòng nhì" ở ngoài.

Cầm trên tay tập thông tin và hình ảnh về 2 cô gái kia, Lam như chết lặng. Cùng với đó, những ngày tháng đồng cam cộng khổ của 2 vợ chồng cô cứ thế hiện ra trước mắt. Càng nghĩ, cô lại càng quyết tâm không để hạnh phúc gia đình bị chà đạp như vậy được. Cô phải hành động thôi.

Hôm đó, mượn cớ kỉ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng, Lam nấu một bữa ăn vô cùng thịnh soạn. Cô cũng để Nhân uống rượu thoải mái mà không cản nên anh khá say.

Đến tối, nhân lúc chồng ngủ say, cô lấy điện thoại của chồng và hẹn 2 cô bồ cùng đến quán vào chiều hôm sau. Về phần Nhân, cô bảo mới tìm được một đối tác nên rủ chồng đi gặp.

Hai cô gái đó không khỏi hốt hoảng và định bỏ đi khi thấy Lam ngồi bên cạnh chồng còn Nhân lại nhìn vợ với ánh mắt ngỡ ngàng pha lẫn lo sợ.

Cô hết sức bình tĩnh gọi cả hai quay lại và ngồi đối diện với hai vợ chồng. Nhìn 2 cô gái kia, Lam chỉ muốn xé xác họ ra ngay lập tức nhưng cô đã không làm thế. Cô nhẹ nhàng nói:

"Chị không rõ 2 em có biết anh Nhân là người đã có gia đình rồi hay không nên chuyện hôm nay chị cũng chẳng trách móc gì các em. Có lẽ với các em, anh ấy là đại gia nhiều tiền, sẵn sàng cho các em những gì anh ấy thích nhưng thực tế thì không phải đâu.

Nếu các em không tin thì đây là những khoản nợ ngân hàng mà anh Nhân đang phải gánh. Không chỉ có thế nhà chị còn 2 con nhỏ, bố mẹ chồng già yếu và mấy người làm đang chờ được trả lương ở nhà. Có ai muốn thay chị gánh trách nhiệm cùng chồng chị không? Chị cũng mệt mỏi quá rồi".

Nghe Lam nói như vậy, 2 cô gái kia tái mặt, xin lỗi rối rít rồi còn thanh minh rằng họ và Nhân chưa có gì. Cô chẳng thèm nghe thêm mà đứng dậy bỏ về nên Nhân cũng cuống quýt chạy theo. Từ hôm đó đến nay, Nhân ở nhà nhiều hơn, hay chơi với các con, giúp đỡ và gần gũi với vợ hơn.

Làm sao để biết chồng có bồ hay không?

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không.

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Khi ngoại tình, chồng bạn sẽ kè kè bên chiếc điện thoại với việc nhắn tin, chát chít nhưng sẽ cài mật khẩu cho điện thoại hoặc phần mềm chát, và cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày.

Chuyện chăn gối vợ chồng trở nên khác lạ

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn". Một người đàn ông ngoại tình thổ lộ.

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây". Người đàn ông khác cũng từng "ngoài luồng" chia sẻ.

Rõ ràng, sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình.

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

"Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày. Và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào".

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Một điều nữa là, khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Khi ngoại tình, họ có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau.

Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó. Sự quan tâm dành cho vợ cũng theo đó mà mờ nhạt dần. Là vợ, bạn sẽ cảm nhận điều này rõ hơn ai hết.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ