Thực nghiệm hiện trường vụ án ông chủ hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền

Ngày 1/8, cơ quan chức năng đã dẫn giải bị can hiếp dâm nữ giúp việc về nhà riêng của bị can để thực nghiệm hiện trường.

Thực nghiệm hiện trường vụ án ông chủ hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền

Ngày 2/8, một lãnh đạo VKSND huyện Ea H"leo (Đắk Lắk) xác nhận, chiều ngày 1/8, đơn vị đã cử kiểm sát viên, tiến hành giám sát quá trình thực nghiệm hiện trường vụ án ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền tại nhà riêng của ông.

Vào chiều 1/8, Công an huyện Ea H"leo phối hợp cùng VKSND cùng cấp, dẫn giải bị can Thủy về nhà riêng thực nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền. Tại đây, cơ quan điều tra cũng triệu tập bị hại là chị N.T.L.Q (SN 1987, quê Phú Yên) và các nhân chứng gồm vợ và con gái bị can đến hiện trường.

Keyword đầu tiên có dấuTrước đó, Công an đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Thủy.

Liên quan đến vụ án trên, ngày 12/7, VKSND huyện Ea H’leo đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Keyword đầu tiên có dấuLực lượng chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường tại nhà riêng của bị can Thủy.

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị N.T.L.Q. (SN 1987, trú Phú Yên), vào năm 2016, chị đến giúp việc cho gia đình ông Thủy. Đến ngày 22/12/2017, lợi dụng vợ đi khám bệnh ở TP Hồ Chí Minh, ông Thủy đã khống chế chị Q. và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cũng theo đơn tố cáo, ông Thủy đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q.. Sau khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) vì sợ ảnh hưởng đến các con nên đã đứng ra dàn xếp. Bà M. năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Sau đó, ông Thủy cũng viết giấy cam đoan không xâm hại đến thân thể chị Q nữa.

Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, bà M. vắng nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Sau đó, chị Q. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Thủy đến cơ quan công an. Cũng theo bà M., ngoài giở trò đồi bại với chị Q., ông Thủy còn có hành vi sàm sỡ đối với 5 người giúp việc trước đó của gia đình. Được biết, chị Q. được chính quyền xác nhận là người bị khuyết tật nặng, chân rất yếu, nói rất khó khăn.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ