Nữ nhân viên bệnh viện Từ Dũ bị người nhà bệnh nhi đánh trọng thương

GD&TĐ -Ths. BS. Nguyễn Thanh Hải – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 2 TPHCM, vừa thông báo về vụ việc nữ nhân viên BV Từ Dũ TPHCM bị người nhà bệnh nhi đánh trọng thương do sơ ý va phải em bé trong thang máy tại BV Nhi đồng 2.

Camera bệnh viện ghi lại hình ảnh xảy ra vụ việc.
Camera bệnh viện ghi lại hình ảnh xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào lúc 13 giờ 40 ngày 26/2, chị T.K.T , (sinh năm 1992) mặc thường phục không mặc đồng phục nhân viên y tế, là nhân viên của BV Từ Dũ đi tham gia Hội nghị về công tác Đoàn viên – Thanh niên do Sở Y tế TPHCM tổ chức tại Hội trường Lầu 6, Khoa Khám bệnh, bệnh viện Nhi đồng 2.

Tại buồng thang máy số 01, chị T. có sơ ý va chạm trúng con của ông Trần Ngọc Minh, (sinh năm 1982) đang đi cùng thang máy từ tầng 01 đến tầng 04 trong khi thang máy di chuyển hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Ông Minh đã không kìm chế được hành động nên đã đánh chị T.

Ngay sau đó, bộ phận bảo vệ của BV Nhi Đồng 2 đã có mặt kịp thời khống chế Ông Minh và trình báo công an phường Bến Nghé, Quận 1 để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Hiện tại đối tượng (ông Minh) đã bị Công an Quận 1 bắt tạm giam.

Riêng người bị đánh (chị T.), bệnh viện hỗ trợ sơ cứu chuyên môn: chụp CT và chuyển chị T. đến BV Tai Mũi Họng, TPHCM để tiếp tục điều trị, với tỷ lệ tổn thương 27%, vỡ xương ổ mắt, gẫy sống mũi.

Bên cạnh đó, bé con và vợ của ông Minh bệnh viện hỗ trợ dẫn đi khám bệnh.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc, bệnh viện mới biết chị T. là nhân viên Y tế BV Từ Dũ TPHCM", ThS BS. Hải cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...