Người đàn ông lạ đâm chết cô gái trên đường, nguyên nhân phía sau mới đáng sợ

Người đàn ông lạ đâm chết cô gái trên đường, nguyên nhân phía sau mới đáng sợ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h18 phút ngày 24/5 vừa qua tại đường Phượng Hoàng, khu Hồng Cốc Than, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Theo đoạn video từ các camera giám sát gần hiện trường, 3 cô gái đang đi trên đường phố thì một người đàn ông mặc áo trắng bất ngờ chạy tới từ phía sau, dùng dao tấn công cô gái đi ở giữa.

Người đàn ông lạ mặt dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái.
Người đàn ông lạ mặt dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái.

Anh ta liên tiếp đâm vào ngực cô gái và mặc dù cố gắng vùng vẫy, chạy trốn nhưng cô gái vẫn bị người đàn ông kéo lại. Khi ngã xuống đường, người đàn ông vẫn tiếp tục đâm nhiều nhát vào người cô cho tới khi nạn nhân không còn vùng vẫy. Sau đó, hắn ta đứng dậy và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hai người bạn của cô gái chứng kiến toàn bộ vụ việc, tuy muốn chạy lại kéo kẻ tấn công ra nhưng lo sợ con dao trong tay anh ta nên không ai dám đứng ra can ngăn. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị.

Các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị đâm khoảng 10 nhát dao, bị gãy xương đòn và vỡ động mạnh. Mặc dù đã cố gắng cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên cô không thể qua khỏi.

Nạn nhân nằm bất tỉnh trên vũng máu sau khi bị tấn công.
Nạn nhân nằm bất tỉnh trên vũng máu sau khi bị tấn công.

Cảnh sát cho biết, hung thủ họ Mặc, 32 tuổi, đã bị bắt ngay sau đó. Nạn nhân họ Thẩm, 24 tuổi, là một thực tập sinh luật sư và mới đi làm chưa đầy 2 tháng. 

Người đi cùng nạn nhân đã khai với cảnh sát rằng, ban đầu kẻ giết người muốn tấn công cô gái cao hơn nhưng thấy nạn nhân có làn da trắng và xinh đẹp hơn, hắn ta đã chuyển mục tiêu. Do đó, cảnh sát nghi ngờ hung thủ bị bất ổn về tâm lý, thất bại trong tình cảm, nên y đã tấn công nạn nhân như một sự trả thù mặc dù anh ta không hề quen biết nạn nhân.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?