Đoàn xe ô tô nối đuôi nhau... đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Không hiểu vì lý do gì mà cả đoàn xe ô tô đã nối đuôi nhau đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, gây mất an toàn giao thông cho những phương tiện khác. 

Đoàn xe ô tô nối đuôi nhau... đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Sự việc xảy ra trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang và được một người ngồi trên xe ô tô đi đúng chiều ghi lại được.

Người quay clip cho biết, ban đầu anh tưởng phía làn đường phía bên kia đang phải sửa chữa nên các phương tiện được hướng dẫn đi vào làn đường ngược chiều. Tuy nhiên, khi tiếp tục di chuyển, anh không hề thấy có dấu hiệu bất thường nào ở phía làn đường ngược chiều.

Khó hiểu đoàn xe ô tô nối đuôi nhau... đi ngược chiều trên cao tốc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì ý thức tham gia giao thông xem thường tính mạng bản thân và của những người khác trên đường cao tốc.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng có thể một tài xế dẫn đầu đã đi nhầm vào làn ngược chiều khiến những xe khác cũng đi nhầm theo.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.