Danh tính bất ngờ của kẻ sàm sỡ, hành hung cô gái dưới hầm chung cư Mipec

Trong lúc đang đứng ở hầm gửi xe máy B2 của chung cư thì một cô gái đã bị một gã đàn ông giở trò sàm sỡ.

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ và đánh cô gái.
Người đàn ông có hành vi sàm sỡ và đánh cô gái.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị sàm sỡ dưới hầm chung cư, trưa ngày 4/9, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ việc.

Danh tính kẻ sàm sỡ được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h50 phút, ngày 2/9 vừa qua, tại tầng hầm chung cư tòa nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm quận Long Biên, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên chị L.H.M. (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đi xe máy đến gửi tại tần hầm B2, thì bị một người đàn ông lạ mặt tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

Đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, hành vi người đàn ông chọc tay vào đùi, tát người phụ nữ này và đấm người can ngăn đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an.

Chưa dừng lại, sau khi hành hung chị M xong, gã đàn ông này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi vào can ngăn khiến người này chảy máu. Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, gã đàn ông này nồng nặc mùi rượu, liên tục chửi bới mọi người xung quanh.

Khu tầng hầm xảy ra vụ việc.

Khu tầng hầm xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Ngọc Lâm đã tới hiện trường, đưa người đàn ông và những người liên quan về trụ sở để điều tra, xử lý.

Ông Nguyên Văn C. (bố chị M) cho biết, sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Gia đình ông mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ