Chủ tiệm gạo bị nhân viên cũ đâm trọng thương

GD&TĐ - Sáng 22/10, chủ một tiệm gạo trên đường Ngô Gia Tự, phường Tân Lập (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã bị một nam thanh niên đâm trọng thương.

Hiện trường thủ phạm gây án
Hiện trường thủ phạm gây án

Thông tin ban đầu, đối tượng gây án được xác định là Ngô Xuân Hùng (SN 1974 ngụ phường Phước Hải), nạn nhân là bà Đặng Thị Hòa (SN 1978) chủ tiệm gạo Nghĩa Hòa.

Được biết, Hùng từng là nhân viên của tiệm gạo Nghĩa Hòa, sau đó nghỉ việc. Giữa Hùng và nạn nhân không có mâu thuẫn. Tuy nhiên, cách đây không lâu Hùng xin đi làm lại nhưng không được nhận và phải đi làm ở một tiệm gạo khác.

Sáng nay, Hùng đi xe máy tới tiệm gạo Nghĩa Hòa. Sau một lúc thì mọi người khi thấy tiếng la lớn của bà chủ. Nạn nhân bị Hùng đâm nhiều nhát vào ngực và cổ, gục xuống tại chỗ.

Sau khi gây án, thủ phạm Hùng tìm cách bỏ chạy và khống chế một người khác làm con tin. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã tìm cách bao vây, trấn áp thủ phạm và gọi điện cho cảnh sát 113.

Hiện công an phường Tân Lập và cảnh sát 113 đã khống chế thành công và bắt giữ đối tượng để truy xét, làm rõ động cơ gây án.

Nạn nhân Đặng Thị Hòa bị đa chấn thương vùng ngực, ổ bụng... hiện đang được bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ