Camera an ninh ghi lại Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội nhảy từ tầng thượng xuống đất

"Trích xuất camera, chúng tôi thấy ông Khương lên tầng thượng của tòa nhà rồi nhảy từ trên đó xuống", bảo vệ chung cư Vinaconex kể lại.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Ngày 16/8, nhiều người dân tòa nhà chung cư B Vinaconex 1 (số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) vẫn bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm ông Phạm Văn Khương (SN 1963) - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội rơi từ tầng 27 của tòa nhà xuống đất, thiệt mạng.

Thi thể của ông Khương được phát hiện ở sân của tòa B, chung cư Vinaconex, chỉ cách mép tường tòa nhà khoảng 5m, gần khu vui chơi của trẻ em trong khuôn viên tòa nhà.

Chia sẻ với PV, ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa chung cư Vinaconex cho biết, thời điểm xảy ra sự việc lúc 16h30, ông Khương được ô tô cơ quan đưa về nhà riêng. Khoảng hai mươi phút sau, cư dân tòa nhà nghe thấy tiếng bịch rất lớn, vội chạy ra sân thì phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp.

Camera an ninh ghi lai Pho Giam doc So NN&PTNT Ha Noi nhay tu tang thuong xuong dat hinh anh 1

Ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa chung cư Vinaconex.

"Ban đầu, chúng tôi không biết nạn nhân là ai, phải đến 20h khi pháp y đến và kiểm tra camera an ninh, chúng tôi mới biết đó là ông Khương - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội", ông Lâm cho hay.

Theo bảo vệ tòa nhà, quá trình trích xuất camera xác định ông Khương lên tầng 27 - tầng thượng của tòa nhà rồi nhảy xuống đất, trong khi ông Khương sống ở phòng 16-01.

Thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có ông Khương và bà giúp việc ở nhà. Được biết, ông Khương sống với vợ ở tòa nhà này, hai con trai của ông đi du học. 

Ông Lâm cũng cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể ông Khương được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bệnh viện 198 - Bộ Công an.

Liên quan đến vụ việc, ngày 16/8, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Cầu giấy (Hà Nội) cho biết, công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phạm Văn Khương và hiện chưa có kết luận điều tra.

Được biết, ông Phạm Văn Khương (sinh năm 1963), từng có thời gian làm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.

Năm 2018, ông Khương được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Chung cư Vinaconex 1, nơi phát hiện thi thể ông Khương, gồm năm khối nhà cao 22-27 tầng, một khối nhà cao 5 tầng.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ