Bị “Hoàng tử kim cương” quen qua mạng lừa 5 tỷ, cô gái 29 tuổi nhập viện tâm thần

Quen Leviev qua mạng rồi sớm nảy sinh tình cảm, Fjellhoy không ngờ rằng một ngày mình sẽ bị bạn trai lừa đảo gần 5 tỷ đồng. Cô suy sụp đến mức phải vào viện tâm thần.

Vẻ ngoài bảnh bao cùng lời lẽ hoa mỹ của Leviev mau chóng đổ gục Fjellhoy.
Vẻ ngoài bảnh bao cùng lời lẽ hoa mỹ của Leviev mau chóng đổ gục Fjellhoy.

Bị bạn trai quen qua mạng lừa đảo gần 5 tỷ đồng, cô gái 29 tuổi nhập viện tâm thần

Cecilie Fjellhoy, một nữ học viên cao học người Na Uy, 29 tuổi, sống tại London cứ ngỡ rằng đã tìm được người đàn ông của mình khi gặp Simon Leviev trên ứng dụng Tinder.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ, Leviev diện một bộ đồ đắt tiền, dùng phi cơ riêng đón Fjellhoy bay tới Bulgaria. Anh tự giới thiệu mình là triệu phú người Israel, được nhiều người gọi với cái tên “hoàng tử kim cương”.

Fjellhoy cho biết, Leviev làm việc cho một công ty tên là LLD Diamonds chuyên môi giới kim cương. Công việc của anh ta đòi hỏi phải thường xuyên đi công tác nên hai người chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại.

Nhưng những lời lẽ, tin nhắn lãng mạn đã khiến Fjellhoy dần dần nảy sinh tình cảm sâu đậm với Leviev.

Song những gì bắt đầu như một câu chuyện tình lãng mạn đã biến thành một cơn ác mộng trong đời thực. Sau một tháng kể từ khi họ chính thức là người yêu, Leviev nhờ Fjellhoy mở thẻ tín dụng phụ cho mình sử dụng.

Anh ta thanh toán tiền vé máy bay, phòng khách sạn, bàn ăn tối dưới tên cô và cho biết anh làm thế vì không muốn bị phát hiện khi mình có quá nhiều kẻ thù trên thương trường.

Fjellhoy chia sẻ: “Anh ta coi tôi như một tấm vỏ bọc bảo vệ anh ta. Nếu thế anh ta thuê vệ sĩ riêng để làm gì. Có lần anh ta còn gửi tôi ảnh chụp cùng vệ sĩ để tôi không nghi ngờ”.

ban trai lua dao Giadinhvietnam (2)

Fjellhoy khóc khi kể lại việc mình bị bạn trai lừa gần 5 tỷ đồng

Leviev hứa sẽ trả tiền đúng hẹn, Fjellhoy mủi lòng cho người yêu vay. Chỉ chưa đầy 2 tháng, “triệu phú” dởm đã tiêu gần 5 tỷ đồng dưới tên bạn gái.

Biết mình bị lừa, Fjellhoy 5 lần 7 lượt tìm người yêu nhưng không được. Leviev hoàn toàn biến mất, cắt đứt mọi liên lạc với cô.

Quá sốc trước cú lừa ngoạn mục của kẻ lừa đảo đội lốt triệu phú, Leviev đã phải vào viện tâm thần điều trị: “Tôi đã quá yêu anh ta, tôi bị cuốn vào những lời hẹn ước anh ta vẽ ra về câu chuyện của hai người. Nhưng anh ta đã làm những điều thật ghê tởm.

Tôi không thể tìm ra lối thoát nào khi suy nghĩ muốn tự sát thường xuyên ập đến trong đầu tôi. Tôi phải vào viện tâm thần. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi bị sốc đến mức cảm thấy cơ thể như bị hủy hoại”.

ban trai lua dao Giadinhvietnam (3)

Leliev đã bị bắt vì tội lừa đảo.

Ngay sau khi Fjellhoy nộp đơn tố cáo Leviev, “hoàng tử kim cương đã bị bắt tại Hy Lạp. Được biết, anh ta chuyên là một kẻ lừa đảo tại Israel. Hắn lợi dụng phụ nữ để kiếm tiền ăn chơi sa đọa, hưởng thụ lối sống xa hoa của mình.

Khi bị bắt, anh ta một mực khẳng định mình vô tội và coi đây chỉ là một khoản vay giữa những người bạn. Anh ta chưa kịp trả lại số tiền mà đã bị tố cáo là điều hoàn toàn vô lý.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.