GD&TĐ - Để phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2024, Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, PC Điện Biên đã xây dựng phương án đảm bảo việc cấp điện liên tục.
GD&TĐ - Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang nỗ lực chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
GD&TĐ - Nhờ áp dụng công nghệ hotline – vệ sinh chuỗi sứ trên đường dây bằng nước áp lực cao giúp PC Điện Biên vận hành hệ thống điện liên tục, an toàn.
GD&TĐ - Là tiêu chí thứ 4 trong 19 tiêu chí xây dựng NTM, Điện có vai trò quan trọng phục vụ nhu cầu sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
GD&TĐ - Nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong thanh toán tiền điện, PC Điện Biên đã liên kết với các ngân hàng và tổ chức trung gian triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, đa dạng hóa các kênh thanh toán.