Panô chào mừng 30/4 bị lỗi photoshop ở Hà Nội gây xôn xao

Bức ảnh chào đón ngày lễ trọng đại được cắt ghép lộ liễu khiến cộng đồng bàn tán.
Panô chào mừng 30/4 bị lỗi photoshop ở Hà Nội gây xôn xao

Ngày 22/4, một bức ảnh chụp tấm pano treo ở Hà Nội chào mừng ngày 30/4 được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều người dễ dàng nhận ra hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài trắng có điều bất thường: cánh tay trái giơ lên trời không ăn nhập với thân hình cho thấy sự photoshop cẩu thả. Bàn tay trái cũng khác hẳn bàn tay phải cầm bó hoa hướng dương.

Các thành viên mạng xã hội bình luận rằng cánh tay trái giơ lên cao là tay của người khác ghép vào chứ không phải của nhân vật chính. Tấm pano đang được treo ở huyện Thanh Trì và một số tuyến đường của Hà Nội...

Theo vnexpress.net
Trường PTDTNT THCS Bố Trạch (Quảng Bình) thiếu phòng học chính và các phòng học chức năng. Ảnh: NTCC

Không 'bỏ rơi' học trò điểm lẻ

GD&TĐ - Để tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông (CT GDPT) mới ở lớp 3, lớp 7, lớp 10, các địa phương, trường học vùng khó đã và đang tích cực phát huy nhiều giải pháp tháo gỡ phù hợp với thực tế.
Học sinh bắt đầu thực hành diễn tập PCCC dưới sự hướng dẫn của các cán bộ Cảnh sát PCCC.

Khi học sinh vào vai lính cứu hỏa

GD&TĐ - Các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an TP Đà Nẵng đã hướng dẫn kỹ năng làm “lính cứu hỏa” cho học sinh.
Con người mong muốn giải mã ngôn ngữ của mọi loài vật.

Con người có thể giao tiếp với động vật?

GD&TĐ -Một công ty có trụ sở tại California, Mỹ, muốn khai thác sức mạnh của học máy để giao tiếp với các loài động vật. Tính khả thi của phương pháp này hiện gây ra nhiều tranh cãi.
Giờ học của học sinh Trường PTDTNT THCS & THPT Bắc Yên. Ảnh: NVCC

Các trường dân tộc nội trú tận dụng tối đa thiết bị, nguồn lực

GD&TĐ - Để quá trình giảng dạy Chương trình GDPT 2018 hiệu quả, các trường phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) ngoài tư vấn, hướng dẫn cho học sinh chọn tổ hợp còn tập trung rà soát lại cơ sở vật chất, tận dụng tối đa thiết bị, nguồn nhân lực của hai cấp để phục vụ dạy – học.