Ông Trùm “Người phán xử” bị giả mạo phỏng vấn quảng cáo láo

GD&TĐ - NSND Hoàng Dũng - ông Trùm khét tiếng trong "Người phán xử" đang bị "giả mạo" bài phỏng vấn một cách thô thiển.

Ông Trùm “Người phán xử” bị giả mạo phỏng vấn quảng cáo láo

NSND Hoàng Dũng bày tỏ bức xúc khi một trang bán hàng đã đăng hình ảnh của ông quảng cáo cho một loại thuốc trị ngáy. Không những thế, trang này còn đăng tải bài phỏng vấn của diễn viên Lương Giang với NSND Hoàng Dũng về công dụng của loại thuốc này.

Ông Trùm của "Người phán xử" khẳng định đó là thông tin sai lệch khiến ông rất bức xúc.

NSND Hoàng Dũng cho biết thêm không những quảng cáo láo, trang bán hàng này còn tự "mò" vào trang cá nhân của ông lấy ảnh ông cùng MC Đức Bảo, diễn viên Lương Giang trong một buổi trò chuyện về thời trang, cuộc sống của chương trình VTV3, rồi cài vào như là Lương Giang đang trò chuyện với ông về sản phẩm trị ngáy.

NSND Hoàng Dũng bày tỏ:"Tôi không dùng thuốc này. Nhiều người cứ gọi điện, nhắn tin hỏi tôi cảm thấy rất phiền. Thêm vào đó, vì những người bán hàng kia mang hình ảnh người nổi tiếng quảng cáo khiến cho nhiều người tin dùng, tôi bất lợi mà người tiêu dùng cũng bất lợi, sản phẩm không rõ như thế nào".

Trước đó, NSND Hoàng Dũng cũng từng "kêu trời" vì tên tuổi bị mang đi quảng cáo thuốc rạn da, hôi nách và cả thuốc tăng cường sinh lý. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ