Nữ sinh Việt được ví như Angelababy bất ngờ được cư dân mạng quốc tế quan tâm đặc biệt

Nữ sinh Khương Thị Thanh Hằng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng quốc tế nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Phong cách biến hóa của cô nàng khi không mặc đồng phục.
Phong cách biến hóa của cô nàng khi không mặc đồng phục.

Khương Thị Thanh Hằng sinh năm 2002, đến từ Hà Nam. 10X từng gây sốt khắp diễn đàn Việt Nam sau bức ảnh mặc đồng phục trường ngồi trong lớp học hồi tháng 11/2019.

Với ngoại hình trong sáng, gương mặt sắc nét, Thanh Hằng được mọi người ưu ái gọi là "thiên thần đồng phục".

Nữ sinh Việt được ví như Angelababy bất ngờ được cư dân mạng quốc tế quan tâm đặc biệt ảnh 1

Thanh Hằng đốn tim dân mạng với nhan sắc xinh đẹp.

Sau 1 tháng gây bão mạng trong nước, mới đây nhan sắc của Thanh Hằng còn được cả truyền thông Trung Quốc ngợi ca.

Theo đó, trang ETtoday nhận xét Thanh Hằng mang vẻ đẹp thuần khiết với đôi mắt biết nói, và đặc biệt sở hữu nhiều nét giống Angelababy. Bài viết này cũng liệt kê, tài khoản Facebook của Hằng có 17.000 người theo dõi và Instagram là hơn 3.000 follow.

Nữ sinh Việt được ví như Angelababy bất ngờ được cư dân mạng quốc tế quan tâm đặc biệt ảnh 2

Báo Trung đưa tin về Thanh Hằng.

Chia sẻ cảm xúc khi được lên cả trang tin nước ngoài, Thanh Hằng cho hay: "Ban đầu em khá hoang mang vì không biết báo chí Trung Quốc viết gì, sau khi nhận được thông tin dịch với những lời khen, em cảm thấy rất vui. Đây cũng là động lực để em tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn".

Nói về bức ảnh giúp tên tuổi nữ sinh được nhiều người biết tới, Thanh Hằng bộc bạch: "Đây là những tấm ảnh em chụp một cách ngẫu nhiên ở lớp. Thật sự em không nghĩ những bức ảnh đơn giản như vậy lại được mọi người quan tâm và lan truyền trên mạng".

Hiện tại Thanh Hằng đang là học sinh lớp 12. Không chỉ xinh đẹp, 11 năm qua, cô bạn đều là cán bộ lớp gương mẫu, đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến. Năm nay nữ sinh đến từ Hà Nam dự định sẽ thi vào Học viện Âm nhạc hoặc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Với lợi thế ngoại hình, bên cạnh tập trung cho việc học, Thanh Hằng còn dành thời gian làm người mẫu ảnh, quảng cáo. Công việc này giúp 10X rèn luyện được sự tự tin cũng như thêm thu nhập để phụ giúp bố mẹ.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.