Nữ chính ngổ ngáo IQ 162 trong “Tầng lớp Itaewon” là ai?

Nữ chính ngổ ngáo IQ 162 trong “Tầng lớp Itaewon” là ai?

Kim Da Mi sinh năm 1995 với  gia tài phim ảnh của cô không phải quá đồ sộ khi mới sở hữu trong tay khoảng 5 bộ phim điện ảnh và 1 phim truyền hình gồm: Romans 8:37, Marionette, The Witch: Part 1. The Subversion, Hello, My Soulmate, The Witch: Part 2 và "Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon ".

"Tầng lớp Itaewon" quy tụ dàn diễn viên có thực lực của phim ảnh Hàn như: Park Seo Joon, Kim Da Mi , Kwon Nara,... nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình ăn khách của đài JTBC sau những tập đầu tiên lên sóng.

Phim kể về chàng trai Sae Roy (Park Seo Joon) đảm nhận, người có tính cách mạnh mẽ, bộc trực, mang trong mình nỗi đau quá khứ và luôn nuôi ý định báo thù cho người cha quá cố.

Sae Roy từng có khoảng thời gian đi tù nhưng điều này không khiến anh gục ngã mà quyết định làm lại từ đầu sau khi được tại ngoại, tự hứa với lòng mình phải giàu có để buộc kẻ sát hại cha mình phải trả giá.

Sau nhiều năm, Sae Roy quyết định khởi nghiệp tại khu phố Itaewon sầm uất nhất nhì Seoul. Chàng trai gặp gỡ những người trẻ chung chí hướng thực hiện hoài bão lớn. Đồng thời, Sae Roy vướng vào mối tình tay ba với mối tình đầu Oh Soo Ah (Kwon Nara) và cô gái đồng cam cộng khổ cùng anh bao ngày – Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Jo Yi Seolà cô gái có IQ cực cao, tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh và bất cần đời. Đây là vai diễn đầu tiên của Kim Da Mi ở mảng phim truyền hình.

Kim Da Mi từng nhận giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại các lễ trao giải uy tín của Hàn Quốc dành cho mảng phim ảnh trong năm 2018 với vai diễn sát thủ máu lạnh Ja Yoon trong "The Witch Part 1: The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo)".

Không chỉ sở hữu kĩ năng diễn xuất thiên bẩm, Kim Da Mi còn có vẻ đẹp được lòng công chúng Hàn Quốc với đôi mắt một mí, khuôn mặt tròn trịa, trắng trẻo và nụ cười dễ mến. Cùng với đó nữ chính của "Tầng lớp Itaewon" còn có chiều cao cực lí tưởng 1m70, không kém gì người mẫu.

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình, có thể nói Kim Da Mi đang làm cực tốt nhiệm vụ của mình khi gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Cô còn được biết đến là người rất khôn khéo khi lựa chọn kịch bản phim. Ở mỗi vai diễn mà cô thể hiện, nhân vật thường thu hút khán giả và đang là xu thế yêu thích hiện nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ